Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Tác dụng của gel cây lô hội trị bệnh tiểu đường


Tác dụng của cây lô hội với bệnh tiểu đường

Tác dụng của gel cây lô hội trị bệnh tiểu đường - Khá nhiều loại cây cỏ quanh ta có tác chữa bệnh và làm đẹp đến không ngờ... và lô hội là một trong số đó.

Lô hội là cây thảo sống nhiều năm, lá màu xanh lục, không cuống, mọc sít nhau, dày, mẫm, hình 3 cạnh, mép dày, có răng cưa thô. Loại cây này có khá nhiều tên gọi khác nhau, nhưng phổ biến nhất là lô hội và nha đam.

Tại sao gel cây lô hội được gọi là thần dược thiên nhiên trị bệnh tiểu đường?

Gel cây Lô hội đã được dùng làm cây thuốc nam chữa bệnh từ rất lâu. Vị đắng, tính mát, vào 4 kinh Can, Tỳ, Vị, Đại trường. Có tác dụng thanh nhiệt, tả hỏa, giải độc, mát huyết, chỉ huyết (cầm máu), nhuận tràng, thông đại tiện. Thường dùng chữa một số bệnh như đau đầu, chóng mặt, phiền táo, đại tiện bí, viêm dạ dày, tiêu hóa kém, viêm tá tràng, viêm mũi, kinh bế, cam tích, kinh giản (co giật) ở trẻ em, đái tháo đường… Người tỳ vị hư nhược, phụ nữ có thai không nên dùng.
Tùy theo bộ phận dùng làm thuốc. Sách Trung dược như Vân Nam Trung dược tư nguyên danh lục cho rằng lá lô hội có tác dụng thông tiện, thúc kinh, mát máu, ngừng đau, tiêu viêm, tả hỏa, sát trùng, giải độc. Chủ trị nhọt lở độc sưng, bỏng lửa, bỏng nước, cam tích, kinh bế, ghẻ lở.
Hoa lô hội có tác dụng lợi thấp, mạnh vị. Chủ trị tiêu hóa không tốt, cảm nhiễm đường niệu, thấp chẩn, ho hắng…
Ngoài các tác dụng chữa cách bệnh kể trên thì loại cây này còn được dùng trong điều trị tiểu đường rất tốt.
Tại sao gel cây lô hội được gọi là thần dược thiên nhiên trị bệnh tiểu đường?

Cách sử dụng cây lô hội trị bệnh tiểu đường như thế nào?

Có nhiều cách dùng:
Cách 1: Mỗi ngày lấy 1 hay 2 lá nha đam gọt vỏ, ăn sống. Ăn mỗi ngày 3 lần trong nhiều tháng sẽ có kết quả khả quan.Người bị tiểu đường mà áp huyết cao thì nên ăn với muối.
Sử dụng lô hội trị bệnh tiểu đường như thế nào?


Cách 2: Lấy một nắm lá nha đam nấu sôi để nguội. Uống nước và ăn lá đã nấu chín, 1 ngày 3 lần (15 phút trước bữa ăn). Mỗi lần dùng khoảng 1 muỗng canh.
Cách 3: Lấy một nắm lá lô hội gọt bỏ phần có gai hai bên lá, nấu sôi để nguội. Tất cả bỏ vào máy sinh tố xay đều lấy nước uống 1 ngày 3 lần (15 phút trước bữa ăn). Mỗi lần dùng khoảng 1 muỗng canh.

Những lưu ý khi dùng gel cây lô hội trị bệnh tiểu đường .

Nhìn chung người bệnh tiểu đường phải hiểu một điều rằng cách điều trị bằng đông y với cây thảo dược khác với cách dùng thuốc tây , nó không có hiệu quả tức thì nhưng về lâu dài thì hiệu quả của nó lại rất cao thậm chí một số cây thuốc nam có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh tiểu đường. Chính vì vậy người bệnh phải thật kiên trì thực hiện đều đặn. Ngoài ra để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường đạt hiệu quả cao phí bệnh nhân tiểu đường phải biết kết hợp với cách ăn uống khoa học + tập thể dục thường xuyên đúng phương pháp.
cảm ơn đã xem tác dụng của cây lô hội với bệnh tiểu đường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội