Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Cách làm mặt nạ nha đam với nước vo gạo làm trắng da thần tốc

Cách làm mặt nạ nha đam với nước vo gạo làm trắng da thần tốc

Da bạn bị cháy nắng, sần sùi thâm đen làm cho bạn mất tự tin khi giao tiếp. Bạn hãy nghĩ ngay đến đắp mặt nạ nha đam kết hợp với nước vo gạo làm trắng da rất đơn giản mà hiệu quả thì thấy ngay sau khi sử dụng vài lần.
Cách làm mặt nạ nha đam với nước vo gạo làm trắng da thần tốc

Tác dụng làm trắng da của nước vo gạo :

Trong dân gian phụ nữ Nhật đã biết cách tận dụng nước vo gạo để tắm trắng, đồng thời có thể dùng để làm trắng da mặt một cách tự nhiên và an toàn hiệu quả tại nhà.

Ngày nay khoa học phát triển các nhà khoa học Nhật Bản đã chỉ ra rằng trong gạo có chứa rất nhiều dưỡng chất vitamin và khoáng chất làm trắng da tự nhiên Các vitamin trong gạo kích thích quá trình tạo tế bào mới cho da và nuôi dưỡng da trắng dần.

Ngoài ra trong gạo còn có viatamin B1, B2 vitamin E... protein, lipid, glucid, các loại enzym và acid béo không bão hòa tự nhiên với hàm lượng rất cao nó có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB (nguyên nhân gây ung thư da, nám và tàn nhang, da sần sùi). 

Tác dụng làm trắng da của nước vo gạo


Đặc biệt hơn nữa, trong nước vo gạo còn có dầu cám (một loại lipid) có tác dụng chống ô-xy hóa, phòng ngừa xạm da và tàn nhan, ngăn chặn sự xâm hại của tia cực tím, giúp cho nàn da bạn trở lên mịn màng và trắng một cách tự nhiên hơn. 


Tác dụng làm trắng da của gel nha đam - Lô Hội - Aloe Vera :


Nha đam còn gọi là Lô Hội Aloe Vera được dùng cách đây hơn 3.000 năm, nữ hoàng Cléopâtre đã sử dụng nha đam để tạo ra một làn da mịn màng, tươi tắn.

Trong dân gian thạch nha đam là phương thuốc làm lành da tự nhiên rất hữu hiệu. Khi thoa một lớp gel lên da, các vết thương do bị bỏng, phồng rộp, côn trùng cắn và mẩn ngứa sẽ nhanh chóng được hồi phục.
Tác dụng làm trắng da của gel nha đam - Lô Hội - Aloe Vera
Các nhà khoa học đã tìm ra trong Aloe Vera Gel nha đam lô hội có có nhiều axít cinnamic, vitamin B1, B2, B6 và axít folic,… và nhiều vi chất khác giúp các tế bào dưới da hấp thụ chất dinh dưỡng, giúp tái sinh các mô mới, tái sinh tế bào, loại bỏ tế bào già, trả lại cho bạn làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Sự kết hợp tuyệt vời của hai sản phẩm làm trắng da nha đam với nước vo gạo tạo ra một sản phẩm từ thiên nhiên tự đơn giản tự làm ở nhà cho ta hỗn hợp mặt nạ nha đam với nước vo gạo làm trắng da có tính cộng hưởng rất cao giúp da trắng sáng một cách thần tốc.

Cách làm mặt nạ nha đam với nước vo gạo làm trắng da :

Cách làm mặt nạ nha đam với nước vo gạo làm trắng da

Chuẩn bị :
Gạo
Nha đam

Thực hiện :


Nha đam loại bỏ lớp vỏ chỉ lấy phần Gel thạch say nhiễn


Nước vo gạo để lắng gạn bớt nước trong

Pha với tỉ lệ 1:1 

Rửa mặt sạch trước khi đắp mặt nạ

Thoa đắp mặt nạ lên da khoảng 20 đến 25 phút thì rửa lại với nước lạnh.

Lưu ý bạn nên xem cách loại bỏ độc tốt từ nha đam mới có hiệu quả :

 >>> Cách chế biến nha đam tươi để đắp mặt nạ tại nhà


Bài viết Cách làm mặt nạ nha đam với nước vo gạo làm trắng da liên quan :

 

>>> Đắp mặt nạ nha đam mật ong trị mụn hiệu quả


Cách đắp mặt nạ nha đam mật ong trị mụn hiệu quả Rất nhiều gặp vấn đề về mụn và cũng có rất nhiều cách đẻ trị mụn nhưng không phải cách nào cũng an toàn cho da. Nên sử dụng những cách đắp mặt nạ nha đam kết hợp với mật ong trị mụn...
 

>>>> Cách làm mặt nạ nha đam đơn giản để dưỡng da hiệu quả

 Cách làm mặt nạ nha đam Lô Hội đơn giản để dưỡng da hiệu quả Cây nha đam lô hội có tên là khoa học là Aloe Vera được sử dụng nhiều trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp. Trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm bán...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội