Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Aloe Vera Gelly Gel dưỡng da

Aloe Vera Gelly Gel dưỡng da Mã số sản phẩm: #061
Aloe Vera Gelly Gel dưỡng da

Trước đây, lô hội phần lớn được sử dụng để giúp làm xoa dịu những kích ứng nhỏ trên da, thậm chí nhiều gia đình còn tích trữ cây lô hội tươi hoặc “cháy khô” để dùng sơ cứu. Ngày nay, chất gel lô hội ổn định 100% của chúng tôi, về cơ bản hiệu quả cũng giống như dưỡng chất bên trong lá lô hội và cũng có thể làm làm dịu các mô nhạy cảm một cách an toàn. Đặc biệt được chế tạo nhằm giữ ẩm, làm dịu và dưỡng da, Aloe Vera Gelly là một sản phẩm dạng gel trong và đậm đặc chứa nhiều chất làm ẩm và giữ ẩm, dễ dàng hấp thụ vào da, giúp làm dịu làn da nhưng không làm bẩn trang phục.

Aloe Vera Gelly là công cụ trợ giúp tạm thời làm giảm các kích ứng nhỏ trên da. Sản phẩm cũng có thể dùng thoa lên da trước khi siêu âm hoặc sau liệu pháp đốt điện. Nhiều hiệu làm tóc dùng Gelly thoa quanh viền chân tóc để bảo vệ da đầu trước khi uốn hoặc nhuộm tóc.

Từ ngăn tủ phòng tắm đến bộ sơ cấp cứu của bạn và từ trong nhà bếp đến nơi cắm trại - bất cứ nơi đâu Aloe Vera Gelly cũng là người bạn đồng hành lý tưởng cho làn da khi cần chăm sóc.
Thành phần:
Nước ép lá lô hội Barbadensis (gel lô hội ổn định), Nước (Aqua), Glycerin, Triethanolamine, Carbomer, Tocopherol (Vitamin E tự nhiên), Allantoin, Ascorbic Acid, Diazolidinyl Urea, Disodium EDTA, Methylparaben.

Dung tích: 4 Fl. Oz. (118 ml)
Hướng dẫn sử dụng: Làm sạch da hoàn toàn trước khi thoa Gel dưỡng da Aloe Vera Gelly tùy nghi lên da. Thoa lại lần nữa nếu cần.



  • Nhanh chóng làm dịu làn da
  • Không làm bẩn trang phục
  • Lý tưởng khi dùng trong bất kỳ bộ sơ cứu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội