Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Sonya® Volume Conditioner Dầu xả dưỡng tóc

Sonya® Volume Conditioner Dầu xả dưỡng tóc  Mã số sản phẩm # 352
Sonya® Volume Conditioner Dầu xả dưỡng tóc


Dầu xả Sonya® Volume Conditioner là một sự bổ sung hoàn chỉnh cho Dầu gội Sonya® Volume Shampoo. Với công thức độc quyền được thiết kế, Dầu xả Sonya® Volume Conditioner giúp tăng cường độ dày và bồng bềnh cho mái tóc. Lưu lại một mái tóc cực kỳ mềm mượt, óng ả và dễ vào nếp
Tinh chất lô hội và sữa ong chúa được bổ sung để nuôi dưỡng và cân bằng độ pH cho da đầu, giúp phục hồi mái tóc bị hư tổn. Bạn sẽ yêu thích mái tóc dày và khỏe tự nhiên cùng hương thơm dễ chịu phảng phất từ mái tóc của mình.
Các thành phần dưỡng chất khác trong Dầu xả Sonya® Volume Conditioner bao gồm:
  • Panthenol – là chất chiết xuất của Vitamin B5 giúp dưỡng ẩm cho da đầu, giảm chẻ ngọn và tăng cường độ bóng mượt cho tóc.
  • Macadamia Integrifolia Seed Oil – bổ sung độ bóng mượt cho tóc
  • Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil – làm cho mái tóc chắc khoẻ hơn, ngăn ngừa tóc khô, rối và chẻ ngọn.
Công dụng:
  • An toàn cho tóc nhuộm 
  • Giúp mái tóc suông mượt dễ vào nếp
  • Tăng cường độ dày và sáng bong cho tóc 

THÀNH PHẦN: Nước ép Aloe Barbadensis (Gel lô hội ổn định), Nước (Aqua), Cồn Cetyl, Dimethicone, tinh dầu Macadamia Integrifolia, tinh dầu Helianthus Annuus (hướng dương), Propanediol, Behentrimonium Chloride, Behentrimonium Methosulfate, Bis-Hydroxy /Methoxy Amodimethicone, Royal Jelly Powder, tinh dầu Simmondsia Chinensis (Jojoba), Hydrolyzed Wheat Protein, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Panthenol, Butylene Glycol, Glyceryl Stearate, Phenoxyethanol, Methylisothiazolinone, Hương thơm Fragrance

DUNG LƯỢNG: 12 Fl. Oz (355ml)

CÁCH SỬ DỤNG: Sau khi gội đầu với Dầu gội Sonya® Volume Shampoo, nhẹ nhàng mát-xa Dầu xả Sonya® Volume Conditioner lên tóc khoảng 2 đến 3 phút. Xả tóc bằng nước sạch. Để có kết quả tốt nhất, nên luân phiên sử dụng với Dầu gội Sonya® Hydrate Shampoo và Dầu xả Sonya® Hydrate Conditioner. Tránh tiếp xúc với mắt. Trong trường hợp tiếp xúc với mắt, hãy rửa sạch bằng nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội