Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Gel Lô Hội Nature Repblic dùng tốt không ?

Gel Lô Hội Nature Repblic dùng tốt không ?

Gel Lô Hội Nature Repblic 92% của Hàn Quốc không được quảng bá trên báo đài , nhưng được chia sẻ rất nhiều trên Facbook và các diễn đàn online và rất nhiều thắc mắc về nó như Gel Lô Hội Nature Repblic dùng tốt không ? ... sau đây chúng ta cùng tìm hiểu nha.
Gel Lô Hội Nature Repblic dùng tốt không ?

Sau đây là một số cách dùng Gel Lô Hội Nature Repblic 92% :


Trộn cùng với kem nền:

Chắc hẳn bạn cũng từng có 1 loại kem nền khiến mặt bạn trông cakey ( k đc mịn màng).1 trong số các loại kem nền cũ tôi có đánh khá ổn trừ việc làm da tôi trông luôn bị cakey ._.Tôi nghĩ về việc gel lô hội hơi dính trên da tôi khi dùng nó làm kem dưỡng ẩm,vì vậy tôi đã thử trộn nó cùng kem nền.Và kem nền đó trở nền lỏng và dễ tán hơn hẳn.Da tôi không còn chỗ khô  nữa và có vẻ lớp nền đã sáng hơn rất nhiều ( tựa bb cream vậy)

Làm dưỡng cho lông mày hoặc lông mi

Việc dưỡng ẩm cho lông mày và lông mi cũng quan trọng như việc dưỡng ẩm cho da và tóc.Những loại gel dưỡng bạn mua ngoài tiệm có thể có những chất k tốt.Bởi vậy gel lô hội sẽ là 1 lựa chọn khá tốt :)Điều bạn cần là mua 1 cây chải lông mi hoặc làm sạch cây mas cũ.


Làm kem dưỡng cho cơ thể

Bạn cũng có thể dùng gel như 1 loại lotion cho cơ thể.Và đặc biệt có tác dụng với những chỗ bị cháy nắng

Gel lô hội sẽ đem lại cho da cảm giác mềm mại trong 1 khoảng thời gian. 


Làm mask sữa chua lô hội:

Loại mask này thích hợp cho da hỗn hợp.

Đây là những thứ bạn cần:

-2 muỗng súp gel lô hội.

-3 muỗng súp nước ép dưa leo (mua dưa leo về tự ép cũng được ha mấy bạn :D)

-1 muỗng sữa chua trần (không lẫn các loại hương liệu khác)


Trộn đều hỗn hợp trên cho mịn. Sau khi rửa sạch mặt, apply mask bằng tay hoặc cọ. Để nó từ 10-15 phút và rửa lại bằng nước ấm. Hoặc tốt hơn nữa là rửa bằng nước ấm và sau đó rửa lại bằng nước lạnh.Sau đó dùng kem dưỡng ẩm để cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da.


           
Tạo hỗn hợp mask bơ và lô hội:

Loại mask này thích hợp cho da khô. Nó rất ẩm. Những thứ bạn cần:-1 muỗng súp gel lô hội.

-Bơ.

-Dưa leo.

-1/2 muỗng súp mật ong.

Lấy 1/8 quả dưa leo và xay nhuyễn nó. Sau đó cắt vài lát bơ mỏng cho vào hỗn hợp trên. Cho gel lô hội và mật ong vào và tán đến khi nó trở thành 1 hỗn hợp thật mỏng mịn. Bạn có thể làm ấm mật ong để nó lỏng hơn.Rửa mặt sạch sau đó apply hỗn hợp trên bằng tay hoặc cọ. Để mask trong vòng 15 phủt sau đó rửa lại bằng nước ấm. Tôi thích tạt nước lạnh nhẹ vào mặt sau khi đắp mask xong.


Dùng như tinh chất cho móng tay:

Thoa nhẹ gel lên móng tay và vùng da tay, nó giúp dưỡng ẩm móng và hạn chế hiện tượng nứt, gãy móng. Tôi đang làm việc ở 1 tiệm coffee nên tôi phải dọn rửa chén bát, cũng vì thế mà móng và da tay của tôi rất khô. Phương pháp này giúp ích thực sự.


Dùng như kem dưỡng ẩm: 

Bạn cũng có thể dùng sản phẩm này như kem dưỡng ẩm. Cảm giác rất tươi mát và nhẹ nhàng. Tuy vậy nó vẫn không đủ ẩm cho làn da khô của tôi. Bởi vậy tôi mix kem dưỡng ẩm của tôi với gel lô hội. Nếu bạn dùng kem dưỡng ẩm đắt tiền cùng gel lô hội thì nó còn có tác dụng như kem điều chỉnh nên nó sẽ bền trên da của bạn hơn (hiệu ứng mềm mại). Tôi sẽ sử dụng nó mãi thôi, tôi thật sự rất thích nó.


Dùng để tạo tint lô hội: 

Tôi có vài sự sáng tạo trong công thức này. Đây là những thứ bạn cần:

-Gel lô hội.

-Hộp đựng.

-Tint dạng lỏng.

Ở đây tôi dùng tint Cat Chu Wink màu đỏ của Tonymoly.

Tôi cũng không đeo lens nữa, nên tôi tận dụng hộp lens để thực hiện công thức này:

Đây là cách thức bạn thực hiện nó:

Chỉ cần như vậy thôi đó, tôi cho nhiều tint vào hỗn hợp này vì tôi muốn màu của nó đậm hơn ^_^ Đây là em nó khi tôi apply lên môi:

Nếu như tôi cho ít tint thì màu của em nó sẽ rất nhạt, 1 màu đỏ hoa hồng nhẹ thôi. Dùng tint lô hội cho môi rất mát và nó khá lỏng. Tôi thử sử dụng em nó với cọ môi nhưng hiệu ứng cũng chỉ như khi bạn dùng ngón tay thôi. Lúc đầu trông nó khá bóng nhưng chỉ trông chốc lát, bạn chỉ cảm thấy môi ẩm thôi, không còn bóng nữa. Nó rất tuyệt vời.


Dùng như sản phẩm cho tóc: 

cơ bản, tôi chỉ xoắn tóc bình thường thôi (tôi chia tóc làm 3, 2 phần tóc cho 2 bên, 1 phần tóc để phía sau lưng). Sau đó tôi cho gel lô hội vào lòng bàn tay rồi thoa nhẹ nhàng lên các bím tóc. Sau đó tôi tháo hết các xoắn tóc ra. Tóc tôi lúc này mềm mại và đã có độ cong hơn. Tuy vậy nó không có sự khác biệt nhiều lắm.


Dùng làm tan bọng mắt:

Sản phẩm này có thể làm tan bọng mắt, sưng mắt. Nhất là vào mỗi buổi sáng khi mi mắt của tôi nặng trĩu, tôi thật là phiền não về đôi mắt ấy. Đây thực sự là 1 trong những cách tôi yêu thích khi sử dụng gel lô hội. Bạn cần bông cotton loại mà bạn có thể tách chúng ra làm 2 (xem hình bên dưới). Tôi không khuyến cáo để gel trực tiếp lên những miếng bông bình thường rồi đắp thẳng chúng lên mắt vì nó có thể gây ra hiện tượng đau rát mắt.

Thành thật mà nó, sản phẩm này đã khiến tôi ngạc nhiên ngay từ lần đầu tôi thử nó. Tôi không nghĩ nó sẽ mát lạnh và êm dịu đến vậy. Nó hoàn toàn rất đáng kinh ngạc. Nó làm giảm bọng mắt và còn dưỡng ẩm cho vùng mắt nữa. Sau khi lấy miếng bông ra, bạn xoa nhẹ nhàng lượng gel còn lại (cảm giác thật tươi mát và ẩm). Nó giúp mắt tôi giảm bọng sưng đi rất nhiều. Kết quả của nó thật phi thường trong thực tế
Kết luận : sản phẩm Gel Lô Hội Nature Repblic 92% được chiết xuất từ 92% là gel cây lô hội nha đam nên được thừa hưởng toàn bộ tính năng tác dụng của loại cây này.

 Từ khóa Gel Lô Hội Nature Repblic dùng tốt không ? liên quan :

  • Gel Lô Hội Nature Repblic dùng có tốt không ?
  • Gel nha đam Nature Repblic dùng tốt không ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội