Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Cách làm gel Lô Hội tươi dưỡng da tại nhà

Cách làm gel Lô Hội tươi dưỡng da tại nhà 

Gel Lô hội được xem là thần dược trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thông thường có thể mua mỹ phẩm hoặc thực phẩm chức năng từ cây Lô Hội này để sử dụng, hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Cách làm gel Lô Hội tươi dưỡng da tại nhà vô cùng hiệu quả mà rất đơn giản.

Gel của cây Lô hội còn ngọ là gel nha đam sở dĩ ngày càng được nhiều hãng mỹ phẩm sử dụng vì trong loại cây này có những tác dụng tuyệt vời với làn da:
- Giữ ẩm cho làn da.
- Chữa lành mụn trứng cá.
- Làm dịu da cháy nắng
- Giảm bớt triệu chứng sưng bọng, khô ráp.
- Dùng để điều trị bỏng và các vết thương nhỏ trên da.

Gel Lô hội nha đam từ lâu đã được biết đến như một "thần dược" cho da và tóc bởi nguồn vitamin dồi dào. Đối với làn da, lô hội có thể giúp làm sạch mụn, se khít lỗ chân lông, trẻ hóa và trắng sáng.

Đối với mái tóc, lô hội sẽ giúp da đầu khỏe mạnh và giúp từng sợi tóc được cung cấp độ ẩm cần thiết mà không bết dính.

Với loại gel này, bạn sẽ sử dụng được trong vòng ba tháng nếu cất giữ trong ngăn mát của tủ lạnh.

Chuẩn bị:

+ Lá lô hội, nên chọn lá to bánh tẻ để trích xuất được nhiều gel đậm đặc hơn
+ Dầu dừa hoặc glixerin tỉ lệ 1:2 đối với lô hội trích xuất được (không cần thiết nếu dùng cho mái tóc)+ Viên nhộng vitamin E 400IU và 500 mg Vitamin C nghiền bột (gel lô hội dành cho da và tóc)
+ Máy xay hoặc cối giã
+ Dao, thớt

Thực hiện: " Cách làm gel Lô Hội tươi dưỡng da tại nhà "

Bước 1: Rửa tay thật sạch với xà bông diệt khuẩn.

Bước 2: Dùng dao bóc tách lớp vỏ ngoài lô hội, rồi dùng thìa nạo lớp gel lô hội bên trong. Các bạn chú ý nạo thật nhẹ để tránh dính nhựa vỏ lô hội.


Bước 3: Cho gel lô hội vào máy xay hoặc cối giã. Đồng thời cho vitamin, dầu dừa hoặc glixerin để tạo kem dưỡng ẩm, dưỡng trắng đặc biệt cho da. Để dùng cho cả da và tóc, bạn chỉ cần cho thêm vitamin để tránh nhờn rít. Sau đó xay nhuyễn thành một loại dung dịch sền sệt.


Bước 4: Đổ dung dịch vừa tạo được vào lọ thủy tinh và cất trong ngăn mát tủ lạnh. Bạn có thể sử dụng gel lô hội nuôi dưỡng làn da và mái tóc sau khi tắm gội hoặc bất cứ khi nào bạn thích. Đặc biệt, nếu không cho thêm vitamin C, gel lô hội còn là một loại gel giúp bạn chống nắng cho cả da và mái tóc.


xem thêm :

>>>>> Cách làm mặt nạ nha đam đơn giản để dưỡng da hiệu quả


 Cách làm mặt nạ nha đam Lô Hội đơn giản để dưỡng da hiệu quả Cây nha đam lô hội có tên là khoa học là Aloe Vera được sử dụng nhiều trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp. Trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm bán...

Từ khóa Cách làm gel Lô Hội tươi dưỡng da tại nhà liên quan :

  • Cách làm gel nha đam tươi dưỡng da tại nhà
  • Cách làm gel Aloe Vera dưỡng da tại nhà
  • Cách làm gel Lô Hội handmade

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội