Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Forever Living Products International

Được thành lập vào năm 1978 trên nền tảng không gì ngoài những ước mơ và sự làm việc chăm chỉ, Forever Living hiện đã trở thành một công ty lớn có giá trị nhiều tỉ đôla. 

Forever Living Products Scottsdale, bang Arizona, Hoa Kỳ
Forever Living Products Scottsdale, bang Arizona, Hoa Kỳ

Công ty tọa lạc tại thành phố Scottsdale, bang Arizona, Hoa Kỳ chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Forever không chỉ phân phối những sản phẩm tăng cường sức khỏe mà còn mang lại cho bạn cơ hội sở hữu công việc kinh doanh của riêng mình đồng thời đảm bảo tương lai tài chính của bạn bằng một kế hoạch đã được minh chứng. Với hơn 9,5 triệu Nhà phân phối ở hơn 145 quốc gia, Forever Living đã mang đến một cơ hội trong đời cho mọi người, giúp họ có được cuộc sống khỏe mạnh hơn, sung túc hơn. 


Rex đã tìm kiếm một phương pháp có thể đạt được cả hai điều này trong nhiều năm, nhưng ông chẳng hài lòng với bất cứ điều gì tìm kiếm được. Vì thế, vào năm 1978, ông đã mời 43 người tham dự một cuộc họp đầu tiên của Forever Living Products ở Tempe, Arizona, nơi mà ông đã công bố một kế hoạch được thực hiện theo yêu cầu của khách hàng, kế hoạch này có thể giúp ông – và bất cứ người nào khác – có được sức khỏe tốt hơn và cả sự tự do về mặt tài chính.

Rex Maughan Forever Living Products 
“Cách đây 34 năm, Forever chỉ là một giấc mơ. Để biến giấc mơ ấy thành hiện thực, chúng tôi biết phải cần sự nỗ lực rất lớn của rất nhiều những con người tuyệt vời. Và để đạt được mục tiêu ấy, chúng tôi đã tập hợp một đội ngũ không ai sánh bằng trong thế giới kinh doanh. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ tài năng ở Forever, đã phát triển bằng khả năng của chính đội ngũ ấy và đến nay thật sự đã xác định được hai chữ ‘thành công’.”  
Rex Maughan
Chủ tịch Hội đồng quản trị

Giám đốc điều hành (CEO) 

Rex Maughan đã đưa ra một ý tưởng kinh doanh rất đơn giản đối với bạn bè và người thân trong gia đình của ông. Cung cấp những sản phẩm có thể tiêu thụ được cho công chúng, những sản phẩm đã được chứng minh có thể thúc đẩy việc kéo dài sự khỏe mạnh và thực hiện việc cung cấp sản phẩm ấy bằng một phương pháp cá nhân. Thay vì bỏ ra những số tiền lớn cho việc quảng cáo truyền thống, phương thức kinh doanh này sẽ chi trả cho bất cứ ai sẵn sàng chia sẻ những sản phẩm này với bạn bè và người thân của họ.  Công việc đơn giản. Giá trị cao Tính chất của sản phẩm và tính đơn giản của kế hoạch kinh doanh có ý nghĩa rằng bất cứ ai cũng có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của bản thân họ. Một số bắt đầu với tư cách là khách hàng tìm kiếm những sản phẩm tốt hơn cho sức khỏe của bản thân và họ không thể không chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm với nhiều người khác. Một số khác lập tức thấy được tiềm năng kinh doanh và bắt đầu một công việc kinh doanh thành công ngay tại nhà riêng của mình. Với hàng triệu người như bạn, những người có cùng những mục tiêu trong đời – sức khỏe tốt hơn và tự do về tài chính – Forever Living Products đã thành công vì chúng tôi quý trọng những gì các bạn quý trọng. Chúng tôi mang lại cho bạn những công cụ để bạn kiểm soát và sống một cuộc sống mà bạn luôn mong muốn.
Forever Living Products International

Sự liên kết theo chiều dọc Thiết lập để thành công Khi Rex Maughan tạo ra Forever Living Products, ông biết rằng sự thành công của một công ty tùy thuộc rất nhiều vào hai điều – cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá phải chăng và mang lại cơ hội kinh doanh đáng tin cậy và có lợi nhuận cho tất cả mọi người như bạn. Vì bất cứ công việc kinh doanh nào cũng phụ thuộc vào một mạng lưới những nhà cung cấp, nhà sản xuất và Nhà phân phối nên một trục trặc nhỏ trong dây chuyền cung cấp này cũng sẽ ảnh hưởng đến sản phẩm cuối cùng. Nếu một nhà cung cấp tăng giá của họ lên thì Forever Living cũng bị buộc phải tăng giá của mình lên hoặc phải chịu những khoản thua lỗ đáng kể. Rex thấy rằng việc phụ thuộc vào bên thứ ba trong việc cung cấp những nguồn nguyên liệu chất lượng theo yêu cầu của ông là không có ích cho Forever Living. Vì vậy, Forever Living đã đảm bảo đạt được quyền sở hữu những đồn điền aloe vera (lô hội), các nhà máy sản xuất và đóng gói, những tiện nghi kho bãi và loại trừ được nhu cầu tìm kiếm bên cung cấp thứ ba.

Theo : công ty Lô Hội ( flpvietnam )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội