Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Forever Field Of Green bổ sung rau xanh

  

Forever Field Of Green bổ sung rau xanh Mã số : 068

Forever Field Of Green bổ sung rau xanh Mã số : 068


Thực phẩm chức năng Forever Field Of Green


THÀNH PHẦN CẤU TẠO VIÊN
•Bột lá mầm lúa mỳ :       120mg
•Bột lá mầm lúa mạch :   120mg
•Bột lá Alfalfa :                 120mg
•Bột trái ớt đỏ :                1,7 mg

THÀNH PHẦN HOẠT CHẤT & TÁC DỤNG

•Trong thành phần lá mầm lúa mỳ có nhiều vitamin và khóang chất, đặc biệt rất giàu vitamin E
•Là một chất chống oxy hóa, cung cấp chất sơ giúp cho tiêu hóa tốt
•Lá mầm lúa mạch có chứa các thành phần dinh dưỡng: vitamin nhóm B và C ... khoáng chất canxi, magie, sắt., kali ngoài ra còn chứa các chất bioflavonoid, Enzym. Theo nghiên của nhật bản mầm lúa mạch có tác dụng hỗ trợ tốt cho những người có các bệnh về dạ dày, tá tràng, các chứng viêm nhiễm.
•Bột lá cây alfalfa(cỏ linh lăng)
•Có chứa nhiều chất diệp lục, chất dinh dưỡng giúp cho sự trao đổi chất của cây. Cỏ linh lăng là một trong những thực phẩm dinh dưỡng tốt, có thể dùng như trà có thể dùng dưới dạng viên, trong thành phần có vitamin A,B các loại, C,D,E.K,U,Biotin ... , khoáng chất canxi, phospho, sắt, magie, kali, nari...và protein. Cỏ linh lăng có tính kiềm nên giảm hiên tượng dư acid ở dạ dày, là sản phẩm hỗ trợ tốt cho những người it ăn rau hay bị táo bón, có tác dụng làm giảm tiết mồ hôi, làm lành vết thương, giúp cho sự phát triển cơ thể.
•Bột trái ớt đỏ (ớt cayen) trong thành phần có các loại vitamin  A,B1,B2,B3,B5,B6, B9,và C, có tác dụng kích thích tuần hoàn máu,chống sơ cứng thành mạch.

CÔNG DỤNG & CÁCH DÙNG

•Rau xanh là nhu cầu cần thiết cho chúng ta hàng ngày nhưng đôi khi vì hoàn cảnh công việc và vì những lý do mà chúng ta chưa ăn đủ, đều nên bổ xung, có như vậy cơ thể mới đáp ứng duy trì sức khỏe mạnh. Viên Fileld of green của chúng tôi đáp ứng phần nào nhu cầu của cơ thể cung cấp một lượng chất xơ, vitamin và khoáng chất cho cơ thể, giúp cho tiêu hóa tốt ,bảo vệ thành mạch tăng tuần hoàn máu, là một chất bổ sung để tăng yếu tố chống oxy hóa nên hỗ trợ tốt cho những ít ăn rau, bệnh nhân huyết áp tiểu đường, ngay bị dạ dày dư acid hỗ trợ sản phẩm này cũng tốt, các thành phần phối hợp trong sản phẩm này đều hướng kiềm.
•Cách dùng: ngày uống 3viên mỗi lần một viên.

2 nhận xét:

  1. Nhiều người thắc mắc liệu đông trùng hạ thảo có ngâm rượu được không? Đông trùng hạ thảo là một loại dượi liệu quý từ thiên nhiên ngoài các công dụng như làm thuốc thì ngoài ra nó còn là loại dược liệu có thể ngâm rượu. Các nghiên cứu khoa học đã xác nhận nguyên nhân gây mất ngủ ở người già liên quan rõ rệt tới sự sụt giảm bài tiết một hormone ở tuyến tùng có tên là melatonin – một chất có vai trò điều hòa nhịp thức – ngủ. Nhiều phụ nữ mang thai tăng trọng rất nhanh chóng, vậy giảm cân cho phụ nữ đang cho con bú bằng cách nào tốt nhất?Làm thế nào để có làn da trắng sau khi sinh là điều mà nhiều phụ nữ hằng ao ước. Mất ngủ liên quan đến một số vấn đề như là công việc, căng thẳng, tâm lý, v.v.. và mất ngủ có nên uống thuốc an thần để dễ ngủ hơn. Gan có thể bị tổn thương do sử dụng nhiều bia rượu và để tốt cho gan chúng ta nên sử dụng những bài thuốc giải độc gan có sẵn trong dân gian.́ It vận động trí não là một nguyên nhân làm suy giảm trí nhớ theo thời gian, bạn cần rèn luyện trí não của mình bằng cách thường xuyên tư duy, kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh và nghỉ ngơi hợp lý.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn muốn có thân hình hoàn hảo và không biết loại thuoc giam can an toan và hiệu quả nào?. super collagen + c giúp chống lão hóa, trắng da khỏe đẹp, nếu muốn tăng cường thị lực hãy sử dụng thuốc bổ mắt của chúng tôi. Loại thuốc sản xuất từ nhật collagen shiseido dang vien giúp trắng da chống lão hóa. Hãy uống thuốc giải độc gan để có 1 lá gan khỏe mạnh mà không bị tổn thương. Sinh lý của bạn đang yếu đi vì cậu nhỏ, sau đây là làm tăng kích thước cậu nhỏ giúp bạn yêu lâu hơn .thuốc fucoidan umino shizuku của chúng tôi là thuốc từ Nhật hổ trợ ung thư hiệu quả nhất. collagen có tác dụng gì và hiệu quả ra sao, có giúp trắng da được không? Bạn bị hói hoặc không có tóc hãy sử dụng thuoc moc toc để có 1 mái tóc đen và mượt mà. sức khỏe là vàng

    Trả lờiXóa

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội