Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Forever Cardio Health With Co Q10 Hỗ trợ Tim Mạch


Forever Cardio Health With Co Q10 Hỗ trợ Tim Mạch.


Forever Cardio Health With Co Q10 Hỗ trợ Tim Mạch. Thực phẩm chức năng Forever Cardio Health With Co Q10 Hỗ trợ hệ tim mạch, giúp bảo vệ thành mạch máu, chức năng tim và duy trì sức khỏe của tim mạch.
Forever Cardio Health With Co Q10 Hỗ trợ Tim Mạch.



THÀNH PHẦN CẤU TẠO

•Thành phần chính: Lecithin đậu nành, coenzym Q-10, vitamin E, vitamin C, Magiê, tinh dầu lá oliu, chiết xuất hạt nho, tinh chất củ nghệ, chiết xuất boswellia, crom, vitamin B6, vitamin B12. Folat

•Phụ gia thực phẩm: Đường Fructose, Microstalline Cellulosa, Silicon Dioxide

•Thành phần dinh dưỡng: mỗi gói cung cấp
•Năng luợng 10 kcal, carbohydrat3g, Coenzym Q-10: 80mg, vitamin C 30mg, vitamin E 15IU, vitamin B6 2mg.
•Folate 400 mcg, vitamin B12: 25mcg, magiê 5mg, crôm 50mcg, lecithin đậu nành 90mg.

CƠ CHẾ TÁC DỤNG 
Forever CardioHealth with CoQ10 được bào chế theo công thức đặc biệt để hòa tan được với gel lô, nhằm cung cấp thành phần dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe tim mạch. Sản phẩm giúp hỗ trợ duy trì lượng homxystein tốt cho sức khỏe, cung cấp các en-zyme tác hợp với Q10 có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất một cách hiệu quả và cung cấp chất chống oxy hóa lành mạnh cho tim.
Forever CardioHealth with CoQ10 được bào chế theo công thức đặc biệt

•CoQ10 là một loại en–zym cơ thể con người tạo ra và rất cần thiết cho hoạt động cơ bản của tế bào, bao gồm cả hoạt động của tim và mạch máu. Lượng CoQ10 như được biết sẽ giảm sút do tuổi tác và điều này sẩy ra ngay khi cơ thể chúng ta cần chúng nhất.
•Forever Cardiohealth CoQ10 còn hỗ trợ cho chức năng tim, mạch hoat động nhịp nhàng theo một cách khác là duy trì lượng homxystein trong máu có lợi cho sức khỏe.
•Các vitamin nhóm B trong thành phần của Forever CardioHealth (vitamin B6, vitamin B12 và acid Folic) đã cho thấy khả năng giúp duy trì cho lượng hemoxystein ở mức thấp hơn phù hợp cho sức khỏe. Điều này lần lượt đem lại sự hỗ trợ cho hoạt động tim và mạch máu khỏe mạnh. Forever CadioHeath with CoQ10 có một thành phần chọn lọc bao gồm nhiều chiết xuất thảo mộc (Tinh dầu hạt nho, tinh chất củ nghệ, Boswellia và tinh dầu lá oliu) đươc phát hiện trong các nghiên cứu có ảnh hưởng tốt trong hỗ trợ tim mạch. Kết hợp với thành phần khoáng chất có lợi cho tim như magie và crom. Lecithin đậu nành là chất được biết đến với các đặc tính làm tiêu mỡ và làm lưu thông mạch máu, và các chất chống oxy hóa mạnh như vitamin C và vitamin E

CÔNG DỤNG
•Giúp tăng cường sức đề kháng và miễn dịch cho cơ thể, hạn chế sự lão hóa. Hỗ trợ hệ tim mạch, giúp bảo vệ thành mạch máu, chức năng tim và duy trì sức khỏe của tim mạch
•Đối tượng sử dụng: những người có nhu cầu cần tăng cường sức khỏe hệ tim mạch, phòng chống lão hóa .
•Cách dùng: Hòa tan một gói với 118ml aloe vera gel (hoặc thức uống khác), khuấy tan hoàn toàn trước khi uống. uống mỗi ngày 1 gói sau khi ăn.

Bảo quản:
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Để xa tầm với trẻ em.

Xuất xứ:
Forever Living Products - cty Aloe Vera of America, Inc. 13745 Jupiter Road Dallas, Texas 75238, Hoa Kỳ

Công ty nhập khẩu, phân phối:
Công ty TNHH Thương mại Lô Hội. 199 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội