Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

25TH Edition® Perfume Spray for Women Nước hoa cho nữ

25TH Edition® Perfume Spray for Women Nước hoa cho nữ Mã số sản phẩm: # 208 (Nữ) 
25TH Edition® Perfume Spray for Women Nước hoa cho nữ

Hãy quyến rũ các giác quan của bạn bằng hương thơm tươi mát của nước hoa 25TH Edition® Cologne Spray for Men dành cho nam và 25TH Edition® Perfume Spray for Women dành cho nữ. Được điều chế theo công thức đặc biệt của Forever Living, mỗi loại nước hoa sẽ lưu giữ một mùi hương đặc trưng riêng biệt đem lại cho bạn cảm giác thật nhẹ nhàng và dễ chịu.

25TH Edition® for Men là loại nước hoa có mùi hương đặc trưng với hỗn hợp hương thơm tinh khiết lâu phai rất nam tính và hấp dẫn từ trái cây, thảo mộc và cây rừng. Mùi hương tiếp xúc ban đầu với khướu giác của chúng ta là hỗn hợp hương thơm của húng quế và oải hương vùng Địa Trung Hải kết hợp thú vị cùng hương dứa và hương cam bergamot vùng Calabria. Ấn tượng của hương thơm trái cây nhẹ nhàng tiếp tục lan tỏa đến lồng ngực làm mùi hương của cây phong lữ và lá trà được tỏa hương nhờ táo Granny Smith. Địa y, gỗ đàn hương Mysore, xạ hương khoái cảm, gỗ tuyết tùng Virginia và hạt đậu Tonka là những chiết xuất tạo nên mùi hương sau cùng đặc trưng đầy nam tính cho 25TH Edition® for Men.

25TH Edition® for Women mang hương thơm phảng phất của cây cỏ tươi mát pha trộn mùi hương của những cánh hoa mỏng manh cùng hương thơm nồng ấm của gỗ xạ hương, tạo nét quyến rũ nữ tính dịu dàng và sâu lắng. Hương thơm phảng phất đặc biệt này bắt đầu bằng mùi hương say đắm của hoa xương rồng và hoa lan Nam Phi vàng óng kết hợp cùng lá thường xuân tạo nên mùi hương đầy sức sống. Phần tinh túy nhất chính là hỗn hợp hương hoa tinh khiết gợi cảm với chiết xuất từ những cánh hồng, hoa lài năm cánh, huệ tây trắng và hoa mộc lan. Sau cùng là hương thơm từ gỗ anh đào, vỏ cây xạ hương và cây hoắc hương tạo xúc cảm nữ tính và làm rạng ngời mùi hương của cỏ hoa.

Thành phần:
Nước hoa dành cho nam: Cồn denat,  nước hoa (Parfum), nước (Aqua).
Nước hoa dành cho nữ: Cồn denat,  nước hoa (Parfum), nước (Aqua).
Dung tích:
Nước hoa dành cho nam: 1.7 fl oz (50ml)
Nước hoa dành cho nữ: 1.7 fl oz (50ml)

1 nhận xét:

  1. hạt điềuHạt điều có chứa ít chất béo hơn so với hầu hết các loại hạt phổ biến khác, bao gồm cả đậu phộng, quả hồ đào, hạnh nhân và quả óc chó mua điều rang muối ở hà nộiKhoáng chất đồng có trong hạt điều cung cấp sự linh hoạt cho xương, khớp và mạch máu. mua hạt điều rang muối ở đâuBao bì đẹp mắt, sang trọng, thích hợp làm quà tặng, dể dàng sử dụng bảo quản lợi ích khi mua hàngDo vậy, sản phẩm luôn giữ được màu sắc sáng đẹp và hương vị tự nhiên của nguyên liệu ban đầu. hạt điều rang muối cao cấptheo một nghiên cứu mới của Trường đại học Montreal (Canada) và Đại học de Yaoundé (Camerun) hạt điều sấy trắng bình phướcTuy nhiên, bạn cũng nên bổ sung hạt điều một cách điều độ, không nên lạm dụng quá. bán sỉ hạt điều rang muốiHạt điều có thể dùng để ăn nhẹ hoặc cho thêm vào các món ăn để tăng cường hương vị của món ăn phim thả phí thiên hạ xem phim Phong Vân Thiên địa tvbNam một mình vừa nuôi nấng ba cậu con trai và một cô con gái nuôi gồm: Tào Chí Hoành, Tào Chí Viễn, Tào Chí Cao, Tào Xảo Nhi.

    Trả lờiXóa

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội