Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Aloe Lotion Kem dưỡng da

Aloe Lotion Kem dưỡng da Mã số sản phẩm: #062


Một trong những sản phẩm đặc biệt của chúng tôi là Kem dưỡng da Aloe Lotion rất tuyệt vời. Một loại kem dưỡng da đa công dụng chứa hàm lượng cao tinh chất lô hội ổn định cùng với tinh dầu Jojoba và Vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm và làm diu làn da. Collagen và Elastin được bổ sung vào hỗn hợp các thành phần tinh chất này nhằm duy trì sự min màng và mềm mại của làn da. Aloe Lotion là sự lựa chọn lý tưởng để cải thiện làn da khô, da nhạy cảm, da bị tác động bởi thời tiết hoặc thường xuyên tiếp xúc với nắng gió.

Với hương thơm nhẹ nhàng nhưng lâu phai giúp xoa dịu làn da khô dễ bị kích ứng, Aloe Lotion có tác dụng phục hồi nhanh chóng sự cân bằng độ pH nhằm duy trì vẻ mịn màng và mềm mại cho làn da. Công thức được cải tiến của chúng tôi tận dụng những đột phá mới nhất trong kỹ thuật chăm sóc da làm cho Aloe Lotion trở thành loại kem dưỡng da vô cùng hiệu quả khi dùng dưỡng da trên gương mặt và cơ thể của bạn!

Thành phần:
Nước ép lá lô hội Barbadensis (Gel lô hội ổn định), Nước (Aqua), Propylene Glycol, Stearic Acid, Glyceryl Stearate, Triethanolamine, Cetyl Alcohol, Dầu quả mơ Prunus Armeniaca, Petrolatum, Lanolin, Tinh dầu hạt Jojoba Simmondsia Chinensis, Soluble Collagen, Hydrolyzed Elastin, Tocopherol (Vitamin E tự nhiên), Oleic Acid, Stearyl Stearate, Ethylhexyl Palmitate, Ethylhexyl Stearate, Diethylhexyl Adipate, PEG-100  Stearate, Sodium Hyaluronate, Sodium PCA, Chiết xuất hoa cúc Recutita, Allantoin, Lanolin Alcohol, Ascorbic Acid, Diazolidinyl Urea, Methylparaben, Propylparaben, Hương thơm.

Dung tích: 4 Fl. Oz. (118ml)
Hướng dẫn sử dụng:
Dùng một lượng kem Aloe Lotion tùy thích nhẹ nhàng mát-xa lên da cho đến khi kem thấm sâu vào da để có được hiệu quả tốt nhất.
  • Kem dưỡng ẩm dành cho da mặt và cơ thể
  • Dưỡng ẩm tuyệt vời sau khi tiếp xúc với ánh nắng
  • Kem dưỡng da bàn tay
  • Tạo cảm giác rất dễ chịu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội