Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Aloe Moisturizing Lotion Kem dưỡng ẩm

Aloe Moisturizing Lotion Kem dưỡng ẩm
Aloe Moisturizing Lotion Kem dưỡng ẩm

Mã số sản phẩm: #063
  • Kem dưỡng ẩm da mặt và cơ thể
  • Hiệu quả tuyệt vời khi sử dụng dưỡng da cho đôi bàn tay
  • Không chứa Lanolin
  • Giàu dưỡng chất
Kem dưỡng ẩm Aloe Moisturizing Lotion đặc biệt nổi bật


Thời tiết, nắng, gió và sự ô nhiễm ngày qua ngày sẽ gây tổn thương làn da của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể bảo vệ làn da chống lại các yếu tố gây hại này với Kem dưỡng ẩm Aloe Moisturizing Lotion tuyệt vời của chúng tôi!

Kem dưỡng ẩm Aloe Moisturizing Lotion đặc biệt nổi bật với những đặc tính cung cấp chất giữ độ ẩm và dưỡng ẩm da. Sản phẩm có chứa Collagen và Elastin giúp giữ cho làn da luôn được mịn màng, mềm mại và đủ độ đàn hồi trong khi vẫn duy trì độ pH cân bằng tự nhiên cho da. Đậm đặc hơn Kem dưỡng da Aloe Lotion của chúng tôi, Aloe Moisturizing Lotion rất lý tưởng sử dụng bổ sung độ ẩm đã mất và phục hồi cảm giác mềm mịn cho làn da. Sản phẩm sử dụng thích hợp cho làn da vùng mặt, bàn tay và cơ thể, giúp chống lại những tác động của sự ô nhiễm và các yếu tố môi trường. Có thể tiếp tục trang điểm bình thường sau khi kem được thoa đều và thẩm thấu vào da.
thành phần Aloe Moisturizing Lotion Kem dưỡng ẩm

Thành phần:
Nước ép lá lô hội Aloe Barbadensis (Gel lô hội ổn định), Nước (Aqua), C12-15 Alkyl Benzoate, Stearic Acid, Glyceryl Stearate, Hydrogenated Polyisobutene, Methyl Gluceth-20, Sorbitol, tinh dầu hạt mơ Prunus Armeniaca Kernel Oil, Polysorbate 60, Triethanolamine, Cetyl Alcohol, Collagen hòa tan, Hydrolyzed Elastin, Tinh dầu hạt Jojoba Simmondsia Chinensis, Tocopherol (Vitamin E tự nhiên), Sodium Hyaluronate, Sodium PCA, chiết xuất hoa cúc La Mã Chamomilla Recutita, Allantoin, Dimethicone, PEG-100 stearate, Axit Ascorbic, Diazolidinyl Urea, Methylparaben, Propylparaben, hương thơm (nước hoa).

Trọng lượng: 4Fl. Oz. (118ml)

Hướng dẫn sử dụng: Thoa Kem dưỡng ẩm Aloe Moisturizing Lotion lên mặt, tay hoặc cơ thể. Nhẹ nhàng mát-xa cho đến khi kem được hấp thụ vào da. Chỉ thoa một lớp mỏng nếu sử dụng làm kem nền trang điểm.

1 nhận xét:

  1. Bổ sung sức khỏe cho trẻ chính là nhiệm vụ hàng đầu , vì vậy với những sản phẩm như l'il critters fiber gummy bears , bio island dha sẽ giúp các mẹ làm được điếu này mà ít phải tốn nhiều công sức . Làm đẹp chính là một phần không thể thiếu đối với mọi phụ nữ , những sản phẩm như the great cover up ultimate concealer , love me for me flawless foundation sẽ giúp bạn có được điều mình mong muốn một cách dể dàng. Vệ sinh cho trẻ là vấn đề thường làm đau đầu nhiều bà mẹ nhưng với baby shampoo sẽ giúp các bà mẹ hoàn nhành nhanh chóng, để trị họ cho trẻ có nhiều cách nhưng dùng siro trị ho muhi là một giải pháp không hề tồi chút nào . Muốn làn da trắng sáng không quá khó như bạn nghĩ , chỉ cần oxynergy white exception serum sẽ làm chọ bạn thỏa mản mà không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức.

    Trả lờiXóa

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội