Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Forever Epiblanc® Kem dưỡng da

Forever Epiblanc® Kem dưỡng da
Forever Epiblanc® Kem dưỡng da


Mã số sản phẩm: #236
  • Nhẹ nhàng làm đều màu da 
  • Làm sáng da
  • Làm mờ các vết thâm nám


Bất cứ ai cũng mơ ước được sở hữu một làn da tươi sáng và mịn màng. Tuy nhiên, với lối sống bận rộn và luôn phải tiếp xúc với các yếu tố môi trường bên ngoài – những nguyên nhân gây nên tình trạng thâm nám và tổn hại làn da – làm cho chúng ta khó đạt được ước muốn ấy.


Nhưng bạn đừng lo! Kem dưỡng da Forever Epiblanc® với công thức bào chế độc quyền đặc biệt sẽ giúp cải thiện vẻ đẹp tự nhiên cùng sắc thái tươi trẻ cho làn da của bạn. Với thành phần 100% tinh chất lô hội ổn định là nền tảng tuyệt vời cho các chiết xuất thảo mộc thiên nhiên như Arbutin (cây thường xanh dây leo), Rumex Occidentalis và Vitamin E tự nhiên tạo nên một sản phẩm Forever Epiblanc có tính năng vượt trội khác biệt.

Forever Epiblanc® sẽ đạt hiệu quả cao nhất khi được dùng thoa trực tiếp lên các đốm thâm nám hoặc vùng da sẫm màu. Nên sử dụng kết hợp Kem chống nắng Aloe Sunscreen của Forever Living với Kem dưỡng da Forever Epiblanc để bảo vệ làn da vào ban ngày.

Thành phần:
Nước ép lá lô hội Aloe Barbadensis (Gel lô hội ổn định), Nước (Aqua), Glycerin, Arbutin, Triethanolamine, Sodium Ascorbyl Phosphate, chiết xuất Rumex Occidentalis, Sodium Hyaluronate, Tocopherol (Vitamin E tự nhiên),  Xanthan Gum, Carbomer, Dimethicone, 1,2-Hexanediol, Caprylyl Glycol, Disodium EDTA, Methylparaben, Hương thơm (Nước hoa).
TRỌNG LƯỢNG: Khối lượng tịnh 1 Oz. (28.3g)

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Thoa kem lên vùng da mong muốn sau khi làm sạch da vào các buổi sáng và tối, tiếp theo sử dụng kem dưỡng ẩm. Nên sử dụng Kem chống nắng Aloe Sunscreen của Forever Living để bảo vệ da vào ban ngày.

CẨN TRỌNG: Tránh để kem tiếp xúc vào mắt. Trong trường hợp mắt bị kích ứng, hãy dùng nước rửa mắt thật sạch. Nếu tình trạng kích ứng vẫn tiếp diễn, hãy ngưng sử dụng sản phẩm và tham vấn ý kiến bác sĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội