Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Forever Marine Mask® Mặt nạ dưỡng da

Forever Marine Mask® Mặt nạ dưỡng da
Forever Marine Mask® Mặt nạ dưỡng da

Mã số sản phẩm: #234
  • Làm sạch và bổ sung dưỡng ẩm sâu bên trong da
  • Chứa các chất khoáng thiên nhiên có nguồn gốc từ biển
  • Mặt nạ dưỡng da dễ sử dụng


Một ngày dài làm việc hoặc vui chơi hăng say có thể lưu lại cho bạn cảm giác của một làn da khô và kém tươi sáng. Vì vậy, việc bổ sung độ ẩm và làm sạch sâu bên trong bề mặt da chính là giải pháp để phục hồi và bổ sung vẻ mềm mại và tự nhiên cho làn da.


Forever Marine Mask® giúp làm sạch sâu bên trong da đồng thời làm cân bằng cấu tạo bề mặt da bằng các chất khoáng thiên nhiên của biển như tảo bẹ và tảo biển cùng với những đặc tính nuôi dưỡng và giữ ẩm tuyệt vời của lô hội, mật ong và chiết xuất dưa leo. Mặt nạ dưỡng da Forever Marine Mask dễ sử dụng và thẩm thấu sâu vào trong da sẽ đem lại cảm giác sạch sẽ và đầy sức sống cho làn da của bạn.

Chắc chắn làn da của bạn sẽ yêu thích chất lượng đặc biệt của các thành phần tự nhiên chứa trong Forever Marine Mask®!

Thành phần:
Nước ép lá lô hội Aloe Barbadensis (Gel lô hội ổn định), Nước (Aqua), Bentonite, Glycerin, Mật ong, Kaolin, Sodium Hyaluronate, Chiết xuất tảo Algae, Chiết xuất tảo bẹ Macrocystis Pyrifera, Chiết xuất lá Hương thảo Rosmarinus Officinalis, Chiết xuất dưa leo Cucumis Sativus, Tocopherol (Vitamin E tự nhiên), Ascorbic Acid, Retinyl Palmitate,1,2-Hexanediol, Caprylyl Glycol, Methylparaben, Hương thơm (Nước hoa).

Trọng lượng: Khối lượng tịnh 4 Oz. (113g)

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa mặt sạch hoàn toàn, thoa Mặt nạ Forever Marine Mask® theo hướng lên trên ra ngoài lên toàn bộ khuôn mặt, tránh tiếp xúc với mắt. Để mặt nạ khô trong khoảng 15-20 phút, sau đó dùng nước ấm và khăn vải mềm loại bỏ mặt nạ. Sử dụng ít nhất hai lần một tuần để đạt kết quả tối ưu.

CẨN TRỌNG: Tránh để mặt nạ tiếp xúc với mắt. Trường hợp mắt bị kích ứng, hãy dùng nước rửa mắt thật sạch. Nếu tình trạng kích ứng vẫn tiếp diễn, nên ngưng sử dụng mặt nạ và tham vấn ý kiến bác sĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội