Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Mask Powder Bột đắp mặt nạ

Mask Powder Bột đắp mặt nạ
Mask Powder Bột đắp mặt nạ


Mã số sản phẩm: #341

Bột đắp mặt nạ Mask Powder là sản phẩm kết hợp độc đáo nhiều thành phần giàu dinh dưỡng được chọn lọc với các tính năng đặc biệt giúp nuôi dưỡng da và làm sạch lỗ chân lông. Sản phẩm được bào chế phù hợp để hòa trộn với Nước chăm sóc da đa công dụng Aloe Activator trong Bộ sản phẩm chăm sóc da Aloe Fleur de Jouvence của chúng tôi nhằm tạo nên một lớp mặt nạ mỏng dễ dàng đắp lên vùng mặt và cổ. Chất Albumen và tinh bột ngũ cốc trong sản phẩm có tác dụng lấy đi bụi bẩn và làm se khít lỗ chân lông trong khi caolanh sẽ hấp thu lượng dầu thừa. Allantoin và chiết xuất hoa cúc sẽ giúp nuôi dưỡng và làm trẻ hóa làn da.

Thành phần:
Albumen, Tinh bột ngũ cốc Zea Mays (Ngũ cốc), Kaolin, Allantoin, Chiết xuất hoa Cúc Chamomilla Recutita (Matricaria), Diazolidinyl Urea, Hương thơm (Nước hoa), Red 27 Lake (CI 45410).
thành phần Mask Powder Bột đắp mặt nạ


Công dụng:
  • Hòa trộn với Nước chăm sóc da đa công dụng Activator để tạo thành mặt nạ
  • Làm sạch mịn màng và se khít lỗ chân lông
  • Chứa chiết xuất hoa cúc làm dịu làn da nhạy cảm 
  • Kết hợp với ½ muỗng cà phê mật ong để tăng thêm hiệu quả đặc biệt
Trọng lượng: Khối lượng tịnh 1 Oz. (29g)

Hướng dẫn sử dụng: Lấy một thìa bột Mask Powder và một thìa Nước chăm sóc da đa công dụng Aloe Activator cho vào bát trộn. Trộn đều cho đến khi hỗn hợp chuyển sang dạng kem đặc. Dùng cây cọ thoa một lớp mỏng thật đều từ cổ lên. Ngồi tựa lưng thư giãn, hạn chế cử động mặt trong khoảng thời gian 30 phút.

Đắp một chiếc khăn ẩm lên mặt để làm mềm lớp mặt nạ, sau đó nhẹ nhàng lấy đi lớp mặt nạ và rửa sạch với nước ấm. Tiếp đến thoa Nước làm săn chắc da Rehydrating Toner và kem dưỡng ẩm mà bạn yêu thích.

Lưu ý: Cảm giác căng cơ có thể xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn sau khi thoa hỗn hợp. Đôi khi có cảm giác hơi ngứa. Nếu tình trạng này xảy ra, chỉ cần dùng đầu ngón tay ấn nhẹ vào chỗ ngứa cho đến khi trở lại trạng thái bình thường. Không nên chà xát hay cào vào chỗ ngứa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội