Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Recovering Night Creme Kem dưỡng da ban đêm

Recovering Night Creme Kem dưỡng da ban đêm
Recovering Night Creme Kem dưỡng da ban đêm

Mã số sản phẩm: #342
  • Kem dưỡng da ban đêm mịn màng, giàu dưỡng chất
  • Có chứa vitamin C & E và Provitamin B5
  • Bổ sung các lipid để bảo vệ và hỗ trợ phục hồi làn da trong khi ngủ

Hãy tăng cường dưỡng da bằng các chất có nguồn gốc từ thực vật và chiết xuất từ ong, kết hợp với lô hội giúp tăng cường chất giữ ẩm, xoa dịu và bổ sung dưỡng chất cho làn da của bạn trong lúc bạn đang ngủ. Recovering Night Creme là thành phần cơ bản trong Bộ chăm sóc da Aloe Fleur de Jouvence®. Có chứa polysaccharides và các chất giữ ẩm khác tạo thành lớp màng bảo vệ da chống lại sự mất nước. Chất glycerides từ hạt lúa mì và tinh dầu quả mơ cung cấp các chất lipid tự nhiên giúp cân bằng lượng dầu/nước thiết yếu. Collagen hòa tan rất cần thiết để duy trì bề mặt da đẹp, giảm thiểu sự xuất hiện các nếp nhăn và vết chân chim giúp ngăn chặn những dấu hiệu của sự lão hóa.

Các chất dưỡng ẩm trong Recovering Night Creme còn giúp kéo dài tuổi thanh xuân cho nét đẹp và cảm nhận của làn da. Được bào chế để sử dụng nuôi dưỡng da vào ban đêm khi cơ thể nghỉ ngơi, giúp phục hồi “tuổi thanh xuân” cho làn da với vẻ ngoài trẻ trung, mềm mại, mịn màng và căng mọng. Recovering Night Creme là loại kem dưỡng da vô cùng dịu nhẹ giúp phục hồi hoàn thiện ngay cả những nếp nhăn sâu nhất, giữ cho làn da mềm mại, đồng thời duy trì tính đàn hồi và độ ẩm cho da.

Thành phần:
Nước ép lá lô hội Aloe Barbadensis (Gel lô hội ổn định), nước (Aqua), Glyceryl Stearate, Stearic
Acid, Propanediol, C12-15 Alkyl Benzoate, Hydrogenated Polyisobutene, Soluble Collagen, Triethanolamine, PEG-100 Stearate, tinh dầu hạt Prunus Armeniaca (quả mơ), Polysorbate 60, Sodium Hyaluronate, Sodium PCA, Sodium Lactate, Tocopherol (Vitamin E tự nhiên), Squalane, chiết xuất sáp ong, Panthenol (Provitamin B5), chiết xuất hoa Chamomilla Recutita (Matricaria), Glucose Glutamate, Glycerides từ hạt lúa mì, Ascorbic Acid (Vitamin C), Cetyl Alcohol, Allantoin, 1,2-Hexanediol, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Sorbic Acid, Methylisothiazolinone, hương thơm (nước hoa).
Trọng lượng: Trọng lượng tịnh. 2 Oz. (57 g)

Hướng dẫn sử dụng: 
Dùng các ngón tay nhẹ nhàng thoa một lớp mỏng Kem Recover Night Crème lên toàn bộ gương mặt và cổ vào ban đêm trước khi đi ngủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội