Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Bác Trần Phúc chia sẻ kết quả sản phẩm

Tôi tên là Trần Phúc, hiện là giảng viên của Học viện Bưu chính viễn thông, Đại học Bình Dương và các trung tâm luyện thi của Đại học Sư Phạm, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM…
Bác Trần Phúc chia sẻ kết quả sản phẩm


Do sử dụng phấn viết bảng trong nhiều năm, tay phải của tôi thường bị nhiễm trùng da. Dù đã chữa trị ở nhiều bệnh viện da liễu nhiều lần, kể cả điều trị bằng Đông y, nhưng bệnh viêm da trên tay vẫn không khỏi. Qua tiếp xúc với sinh viên khoa Quản trị – Đại học Bình Dương và truy cập trên mạng, tôi tìm được website của Công ty Lô Hội với những sản phẩm chế xuất từ lô hội và nhiều loại thực phẩm chức năng khác. Tôi quyết định dùng thử sản phẩm của Công ty Lô Hội.

Chiều thứ ba 24/04/2007, tôi đến Công ty để mua sản phẩm sử dụng, nhưng tôi không mua được vì thiếu người bảo trợ. Đi tìm người bảo trợ, tình cờ tôi gặp được anh chị bác sĩ Nguyễn Ngọc Hiếu. Qua tư vấn của anh chị Hiếu, tôi mua các sản phẩm :

1 -  Aloe Vera Gel ms: 015  
2 - Fields of Greens ms: 068
3 - Bee Propolis ms: 027
4 - Aloe Vera Gelly ms: 061
5 - Jojoba Shampoo ms: 058 để sử dụng.

Vài ngày sau sử dụng, bàn tay của tôi giảm hẳn các vết đỏ. Đúng 2 tuần sau, ngày 8/5/2007, bàn tay tôi đã hết nhiễm trùng và trở lại bình thường.

dòng sản phẩm FLP


Ngoài ra tôi còn bị hói đầu từ nhiều năm nay không rõ nguyên nhân. Tôi đã từng đi chữa trị nhiều nơi, ai chỉ điều gì cũng sử dụng thử nhưng đâu vẫn hoàn đấy. Khi sử dụng sản phẩm FLP, tôi không có mục đích dùng cho bệnh hói đầu, nhưng sau một tuần sử dụng sản phẩm, vùng đầu nhẵn bóng không tóc của tôi đã có vài sợi tóc lún phún mọc lên.

Do nghe nhạc quá nhiều và âm lượng quá lớn trong nhiều năm, tai phải của tôi bị ù và thường xuyên bị viêm. Tôi đã đi khám và chữa trị tai ở nhiều phòng mạch tư và bệnh viện nhưng vẫn không hết. Tôi tự nhủ chắc phải sống chung “hòa bình” với bệnh ù tai mãi mãi. Nhưng sau 2 tuần sử dụng loạt sản phẩm trên, tôi cũng đột ngột phát hiện bệnh ù tai đã hết. Thính giác có một tầm quan trọng đặc biệt với nghề dạy học. Thoát bệnh ù tai, tôi có cảm giác trút được gánh nặng ngàn tấn.

Trên đây là cảm nhận hoàn toàn khách quan của tôi về các sản phẩm FLP mà tôi đã dùng. Cơ địa mỗi người mỗi khác, có thể cơ địa của tôi đã quá thích nghi với dòng sản phẩm FLP nên đã mang lại kết quả hữu hiệu như vậy. Tôi hết sức cảm ơn anh chị Nguyễn Ngọc Hiếu đã tư vấn cho tôi và cảm ơn Công ty Lô Hội đã mang những sản phẩm của Forever Living Products về Việt Nam để nâng cao tố chất của người Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội