Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Forever Lite Ultra with Aminotein Đậu nành: Giải pháp Duy trì Protein

Bột dinh dưỡng Forever Lite Ultra with Aminotein Đậu nành: Giải pháp Duy trì Protein

Bột dinh dưỡng Forever Lite Ultra with Aminotein có thể giúp bạn gia tăng hàm lượng protein

Bạn có biết protein (chất đạm) được tìm thấy trong hầu hết các mô và KHÔNG ĐƯỢC sản sinh bởi cơ thể chúng ta không? Một chế độ ăn uống và bổ sung dưỡng chất hợp lý sẽ đảm bảo bạn đang có được đầy đủ các chất dinh dưỡng đa lượng thiết yếu, những chất dinh dưỡng đa lượng này chính là bí quyết để duy trì trọng lượng và hệ miễn dịch khỏe mạnh. Bột dinh dưỡng Forever Lite Ultra with Aminotein có thể giúp bạn gia tăng hàm lượng protein thu nạp dưới dạng sữa bột khuấy thơm ngon tuyệt vời với đầy đủ vitamin và khoáng chất

Đậu nành là protein hoàn hảo có nguồn gốc từ thực vật với chất lượng tương đương như protein trong ván sữa hoặc protein có nguồn gốc từ động vật. Sản phẩm rất lý tưởng dành cho người ăn kiêng, ít béo và không chứa bơ sữa. Nói chung, protein phải đáp ứng các tiêu chuẩn cao để được xem là “hoàn thiện” và hầu hết các protein có nguồn gốc từ thực vật đang thiếu một hoặc nhiều axit amin thiết yếu làm chúng trở nên “chưa hoàn thiện”. Tuy nhiên, protein trong đậu nành lại đáp ứng hoặc vượt mức yêu cầu về axit amin thiết yếu đối với người từ 2 tuổi trở lên.
Uống 2 cốc sữa bột dinh dưỡng Forever Lite Ultra sẽ cung cấp cho bạn đến 34gr đạm đậu nành


Ngoài lợi ích hỗ trợ các mô cơ bắp, sức khỏe miễn dịch và thậm chí còn giúp chúng ta duy trì trọng lượng ổn định cho cơ thể, đậu nành còn hỗ trợ cho sức khỏe tim mạch. Theo Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ: 25gr protein đậu nành mỗi ngày là một phần trong chế độ ăn uống ít chất béo bảo hoà và cholesterol có thể giảm nguy cơ bị bệnh tim mạch. Vậy làm thế nào có được 25gr protein đậu nành mỗi ngày? Uống 2 cốc sữa bột dinh dưỡng Forever Lite Ultra sẽ cung cấp cho bạn đến 34gr đạm đậu nành!

Ngoài đậu nành, chúng tôi còn đưa vào công thức một hỗn hợp enzyme đặc biệt được gọi là Aminotein nhằm giúp cơ thể chia nhỏ protein, sau đó hấp thu các axit amin. Tại sao cơ thể chúng ta cần sự trợ giúp tiêu hóa chất đạm? Một số yếu tố có thể cản trở quá trình tiêu hóa chất đạm bao gồm yếu tố môi trường, tuổi tác, bệnh tật, và tình trạng trao đổi chất. Nếu bạn cố gắng đưa việc bổ sung chất đạm vào trong chế độ ăn uống thì sự hấp thu tối ưu là yếu tố quan trọng!
Bột dinh dưỡng Forever Lite Ultra with Aminotein còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất


Sức khỏe của bạn luôn được ưu tiên hàng đầu tại Forever. Nếu bạn đang mong đợi sự tăng cường sinh lực, kiểm soát trọng lượng và hỗ trợ chức năng miễn dịch thì không có sự lựa chọn nào tốt hơn Bột dinh dưỡng Forever Lite Ultra with Aminotein - một sự bổ sung hoàn hảo vào thói quen hàng ngày của bạn. Không chỉ có đạm đậu nành thơm ngon tuyệt vời, an toàn và hiệu quả, Bột dinh dưỡng Forever Lite Ultra with Aminotein còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp hỗ trợ cho cơ thể của bạn.

Dù bạn là một vận động viên có kinh nghiệm hay vận động viên chuyên nghiệp đầy bận rộn thì việc dung nạp protein tối ưu sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài và cảm xúc tuyệt vời nhất.

Forever Lite Ultra With Aminotein Bột dinh dưỡng giảm cân


Forever Lite Ultra With Aminotein Bột dinh dưỡng giảm cânBột dinh dưỡng Forever Lite ultra With Aminotein là một sự bổ sung hoàn hảo cho phong cách sống luôn khỏe mạnh.Sản phẩm là sự kết hợp giữa tư duy mới với công nghệ mới...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội