Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Cách chữa trị da khô nứt nẻ môi bằng gel cây lô hội

Rất nhiều những nghiên cứu đã cho thấy thành phần và tác dụng tuyệt vời mà từ gel cây lô hội mang lại cho cho làn da phụ nữ. Không chỉ tác dụng làm đẹp da hiệu quả và sử dụng lô hội làm nguyên liệu để chữa trị khô môi, nứt nẻ môi cũng làm bạn thật sự bất ngờ đấy
Cách chữa trị da khô nứt nẻ môi bằng gel cây lô hội


Cách chữa trị da khô nứt nẻ môi bằng gel cây lô hội


Gel cây lô hội hay cây nha đam thường được coi là thần dược làm đẹp của các mỹ nhân Hi Lạp thời xưa. Những dòng chữ tượng hình và những hình vẽ trên các bức phù điêu còn lưu lại ở Ai Cập cho thấy lô hội được biết đến và sử dụng cách đây hơn 3000 năm. Cho đên tận ngày hôm nay người ta đã chứng minh và khẳng định được vai trò của lô hội cho cuộc sống con người.

"Nhựa" cây lô hội như bạn nói là chất dịch trong suốt, hơi nhớt (thường gọi là "gel"). Muốn có nhựa, chỉ cần cắt lá lô hội tươi dùng dao nạo lấy phần dịch đặc bên trong là được. Một cách khác là hái lá tươi, cắt bỏ gai và đầu nhọn, giã nát hoặc cho vào máy xay sinh tố nghiền nhỏ, sau đó vắt hoặc lọc lấy chất dịch. Dịch lô hội chế theo cách thứ hai, có cả màng ngoài nên tác dụng mạnh hơn. Tuy nhiên với những người da bị mẫn cảm, chỉ nên dùng chất dịch bên trong lá hoặc dùng loại dịch lô hội "chín".
Gel cây lô hội hay cây nha đam thường được coi là thần dược

Cách thành phần tác dụng của gel cây lô hội

- Các loại axit amin và các loại vitamin như vitamin A,C,E, B1,B5, B6,B12…cung cấp nguồn khoáng chất và vitamin đầy đủ cho quá trình nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da, giúp da phát triển và xóa nếp nhăn vùng mắt phát huy hiệu quả.

- Các axit béo chưa bão hòa như axit gama inoleic, acemannan…có tác dụng tiêu sưng, giảm dị ứng và làm lành vết thương trên da, liền sẹo và se khít lỗ chân lông giúp da mềm mại.

- Polysaccharid : cellulose, glucose …có trong cây nha đam có tác dụng kháng vi rút và tăng cường hê miễn dịch cho làn da, cung cấp dưỡng chất cho da khỏe mạnh và luôn căng mịn, hỗ trợ quá trình xóa nếp nhăn vùng mắt nhanh chóng.

Cách lấy phần gel cây lô hội đúng cách

Cách lấy phần gel cây lô hội đúng cách

Bước 1: Cắt lá lô hội

Sử dụng một con dao có răng cưa, cắt một lá lô hội lớn trên cây còn sống. Nên chọn chiếc lá xanh và dày.

Bước 2: Lấy chất nhựa lỏng
Cầm chiếc lá vừa cắt xuôi xuống cho chất lỏng trong lá chảy ra. Người dị ứng với hành và tỏi có thể dị ứng với lô hội.

Bước 3: Cắt lớp trên cùng

Cắt lớp trên cùng của da lá để lộ ra lớp bên trong.
 
Bước 4: Cắt các cạnh của lá

Cắt bỏ hai bên thân lá.

Bước 5: Lấy gel

Lấy phần gel cây lô hội song bỏ vào máy xay sinh tố có thể chắt lấy nước hoặc , để nguyên giống sinh tố

gel cây lô hội song bỏ vào máy xay sinh tố



Cách chữa trị khô môi nứt nẻ môi bằng gel cây lô hội



    (2) Da, môi nứt nẻ: Dùng dịch lô hội và mật ong - liều lượng bằng nhau, trộn đều. Dùng bông thấm từng chút dung dịch bôi đều lên môi hoặc chỗ da bị nẻ, ngày bôi 2-3 lần, với những người da mẫn cảm, sau vài phút dùng nước rửa sạch. Ngoài ra lô hội có vị đắng nên khi bôi lên môi, chú ý tránh để dung dịch rớt vào trong miệng gây khó chịu.

Cách chữa trị da khô bằng gel cây lô hội:

Da khô: Tối trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt, dùng bông thấm dịch lô hội bôi đều lên da mặt, sau 5 phút dùng nước ấm rửa sạch, bôi mỗi ngày 1 lần. Khoảng 5-7 ngày da sẽ đỡ khô, kiên trì như vậy sau một thời gian da sẽ trở nên mịn màng và tươi nhuận.

• Mặt nạ gel cây lô hội, sữa chua, mật ong : Dùng 1 thìa nước lô hội, 1 thìa sữa chua, cùng ½ thìa mật ong thành hỗn hợp.Sau đó dùng bông gòn thấm đều dung dịch lên vùng mắt khoảng 15 phút sau thì rửa sạch bằng nước ấm. Mỗi tuần bạn có thể thực hiện đắp mặt nạ theo kiểu này khoảng 2 - 3 lần, rất có lợi cho làn da vùng mắt. Giúp da phòng ngừa được tình trạng hình thành nếp nhăn hoặc mụn trứng cá. Đây cũng là phương pháp xóa nếp nhăn quanh mắt đơn giản và rất dễ làm.

• Đắp lá gel cây lô hội cho vùng mắt : Rất đơn giản, bạn chỉ việc cắt 2 lát lô hội, bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài rồi đắp bề có chất dịch lên mắt, nằm yên trong 15 phút. Sau đó bạn sẽ thấy mắt dịu mát dễ chịu, vùng da quanh mắt cũng trở nên mềm mại hơn, vùng quầng thâm quanh mắt giảm đi nhiều. Nếu bạn ngần ngại về phương pháp xóa nếp nhăn quanh mắt thì hãy kết thân với lô hội nhé ! Nó rất an toàn và hiệu quả đấy.

• Mặt nạ từ gel cây lá lô hội : Lấy lá tươi, rửa sạch bằng nước có chlorine loãng. Tách bỏ lớp vỏ ngoài của lá, cẩn thận đừng để các khoảng màu xanh dính vào gel của lá. Nghiền gel bên trong lá bằng lưới lọc hoặc giã nhuyễn rồi sử dụng. Đắp 2 – 3 lần /tuần bạn sẽ cảm nhận rõ rệt làn da săn chắc và khỏe mạnh, xóa nếp nhăn quanh mắt bằng mặt nạ này cũng rất đơn giản phải không nào?

• Mặt nạ từ gel cây lô hội : Bạn hãy lấy thân cây lô hội, lấy gel và làm mặt nạ đắp lên vùng mắt hàng ngày, sau đó rửa sạnh với nước. Làm đều đặn trong nhiều tuần, làn da bạn sẽ thực sự trắng mịn,việc xóa nếp nhăn vùng mắt phát huy tác dụng bất ngờ, bạn hãy thử nhé ?

" Nếu cảm thấy bất tiện trong việc chế biến bảo quản bạn có thể sử dụng son dgỡng môi từ cây lô hội "

Aloe Lips™ with Jojoba Son dưỡng môi Mã số sản phẩm: #022
Aloe Lips™ with Jojoba Son dưỡng môi

Thành phần:
Chiết xuất lô hội Barbadensis, Tinh dầu hạt Jojoba Simmondsia Chinensis, Petrolatum, Ethylhexyl Hydroxystearate, Sáp ong, Sáp Candelilla Euphorbia Cerifera, Myristyl Myristate, sáp lá cây cọ sáp Copernica Cerifera, Ozokerite, Hương thơm, Allantoin, Propylparaben

Trọng lượng:  Khối lượng tịnh 0.15 oz
Hướng dẫn sử dụng: Thường xuyên thoa Son dưỡng môi Aloe Lips để giữ ẩm cho đôi môi, đặc biệt trong điều kiện thời tiết hanh khô khắc nghiệt.
  • Công thức với thành phần chính là lô hội có tác dụng giữ ẩm
  • Tạo sự bóng mịn cho đôi môi
  • Sử dụng bảo vệ đôi môi hiệu quả quanh năm
Đặc biệt có thể thoa trực tiếp vào vết đứt tay, vết bỏng khi ăn lẩu, 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội