Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Bán son dưỡng môi tốt nhất thế giới nhập khẩu của Mỹ tại TPHCM

Bán son dưỡng môi tốt nhất thế giới nhập khẩu của Mỹ tại TPHCM, 100% chiết xuất từ thiên nhiên, tác dụng giữ ẩm, chữa nứt nẻ, tái tạo đôi môi, trị thâm môi. Hiệu quả sau 15 ngày sử dụng.

Bán son dưỡng môi tốt nhất thế giới nhập khẩu của Mỹ tại TPHCM

Cách chọn son dưỡng môi nào tốt nhất:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại son dưỡng môi, để trọn cho bản thân loại son tốt để sử dụng là rất quan trọng vì sử dụng không đúng sẽ ảnh hưởng trực tiết đến vẻ đẹp và nghiêm trọng hơn là sức khỏe, có hai nguồn nguyên liệu chính để tạo ra son dưỡng môi, từ dầu mỏ cộng với chì và từ thành phần tự nhiên như shea butter hoặc jojoba để thay dầu mỏ.
Loại không tốt cho sức khỏe thì chiết xuất từ dầu mỏ có chứa chì thông thường có chứa mineral oil (còn có tên là liquid paraffin, white oil) và giá rất rẻ, nguồn gốc không rõ ràng sử dụng lâu dài sẽ bị thâm môi.
Hãy chọn son dưỡng môi có chiết xuất từ thiên nhiên và đặc biệt là thành phần có Aloe Vera, Tinh dầu hạt Jojoba,

Bạn có thể tự làm son dưỡgg môi tốt từ thiên nhiên:

Nguyên liệu: 7 ống đựng son môi sạch, 3 viên nang vitamin E, 3 muỗng cà phê dầu ôliu, ½ muỗng cà phê bơ cacao, 2 muỗng cà phê dầu dừa, ½ muỗng cà phê sáp ong
Cách làm : cho tất cả mọi nguyên liệu (trừ Vitamin E) vào một cái chén, trộn đều tay, sau đó bắc lên bếp đun cách thủy hoặc có thể cho vào lò vi sóng để hỗn hợp tan chảy ra. Để nguội hỗn hợp, tiếp theo nhỏ thêm vitamin E khi hỗn hợp hoàn toàn nguội để không bị mất dưỡng chất. Bỏ hỗn hợp son dưỡng môi handmade này vào ống, bảo quản trong tủ lạnh.

Nếu bạn không có thời gian nên chọn son dưỡng môi Forever Aloe Lips with Jojoba nhập khẩu từ mỹ

Giới thiệu Son dưỡng môi Forever Aloe Lips with Jojoba

Thành phần chính:

Chiết xuất gel cây lô hội Aloe vera Barbadensis miller, Tinh dầu hạt Jojoba Simmondsia Chinensis, Petrolatum từ tự nhiên, Ethylhexyl Hydroxystearate, Sáp ong, Sáp Candelilla Euphorbia Cerifera, Myristyl Myristate, sáp lá cây cọ sáp Copernica Cerifera, Ozokerite, Hương thơm, Allantoin, Propylparaben
Son dưỡng môi Forever Aloe Lips with Jojoba

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp làm dịu, làm mịn màng, giữ ẩm cho đôi môi không khô, nứt nẻ, trẻ hóa và trị thâm môi
  • Làm bóng môi.
  • Làm mát vùng da bị bỏng, đặc biệt không tạo bọng nước khi bị phỏng dầu ăn, phỏng bô xe.
  • Làm dịu và hết ngứa các vết côn trùng cắn như muỗi, kiến, ong...đặc biệt có thể thay thế dầu khuynh diệp khi dùng để bôi vết muỗi căn cho bé.
  • Làm liền các vết nứt ở môi, giúp môi luôn mềm, mọng.
  • Tiện sử dụng quanh năm
công dụng Son dưỡng môi Forever Aloe Lips with Jojoba

Vì chiết xuất thành phần chính từ gel cây lô hội ổn định và Tinh dầu hạt Jojoba Simmondsia Chinensis nên Forever Aloe Lips with Jojoba có đầy đủ những tính năng của hai thành phần trên

Tác dụng của gel cây lô hội Aloe vera Barbadensis miller :

Nuôi dưỡng và cung cấp 75 thành phần dưỡng chất, 200 hợp chất khác, gồm 20 chất khoáng, 18 axit amin, 12 loại vitamin. Môi của bạn đầy đủ dinh dưỡng khi thoa son dưỡng môi từ Aloe Vera.

Cây lô hội có khả năng thẩm thấu nhanh và sâu tới ba lớp da thượng bì và trung bì và hạ bì. Nên môi của bạn sẽ được nuôi dưỡng từ bên trong ra ngoài.

Vì cây hội có tác dụng làm lành viết nên rất nhiều khách hàng của chúng tôi đã lấy Forever Aloe Lips thoa cầm máu khi bị đứt tay rất hiệu quả.

Cây lô hội tác dụng rất tốt với vết cháy và bỏng , nên dùng son dưỡng môi Forever Aloe Lips trong trường hợp cấp bách.

Cây lô hội chữa trị mụn trứng cá nên ở nhà mình tôi đã lấy Forever Aloe Lips thoa vào mụn thấy gom cùi rất mau, khi nặn mụn không để lại sẹo thâm.

gel cây lô hội Aloe vera Barbadensis miller

Hướng dẫ sử dụng:

Sử dụng Forever Aloe Lips with Jojoba thoa lên môi thường xuyên để giữ ẩm, đặc biệt khi điều kiện thời tiết hanh khô hay khắc nghiệt.


Giá thị trường : 110.000 vnđ

Giá bán :95.000 vnđ

Hãy để chúng tôi giúp bạn mủa giá tốt nhất.

Giá bán ưu tiên cuối năm : 79.000 vnđ . áp dụng hết tháng 12/2014

Chế độ bảo hành không nơi nào có : khi sử dụng không có kết quả sau 15 ngày sử dụng có quyền trả hàng lấy lại tiền.

Liên hệ : 

Anh Vũ : 0973.001808

Đc: 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội