Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Cây Lưỡi Hổ trong phong thủy

Tác dụng của cây Lưỡi Hổ trong phong thủy

Ngoài tác dụng của cây lưỡi hổ trong phong thủy , Cấy lưỡi hổ hay còn gọi nha đam, lô hội còn có công dụng làm cảnh, trang trí, lọc không khí, hâp thụ ô nhiễm, hỗ tri bệnh ngoài da và tăng cường sức khỏe. 
Tác dụng của cây Lưỡi Hổ trong phong thủy

Vì sao cây xanh có thể "phong thủy" ngôi nhà của bạn ?

Để trung hòa năng lượng tiêu cực: Bạn có thể đặt 1 chậu cây trong vòng bán kính 3 bước chân tính từ máy tính của bạn để loại bỏ năng lượng điện từ phát ra trong quá trình sử dụng. 
Để "nâng cao" trần nhà thấp: Đặt những chậu cây cao lớn ở góc phòng có phần trần dốc hoặc có các thanh xà nhà để giúp hủy bỏ áp lực nặng nề đè nặng lên căn phòng.
Trong thế giới phong thủy, có khá nhiều loài cây được đánh giá là mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng cho gia chủ, đặc biệt là các cây lá tròn, tám xum xuê và xanh tốt. Chúng là biểu tượng của vàng và tiền bạc.
Về Cây lưỡi hổ - cây nha đam - lô hội
Cay Aloe vera nay ăn được

Về Cây lưỡi hổ - cây nha đam

Hiện nay có hơn 250 loài lô hội trên thế giới và "Aloe vera Barbadensis" gọi nôm na là "lô hội nhà" chính là giống cây phổ biến nhất tại Việt Nam. Mặc dù những cuộc tranh luận xung quanh các công dụng kỳ diệu của lô hội - nha đam có nhiều ý kiến trái chiều nhưng hầu hết mọi người đều đồng ý rằng nó có khả năng chữa lành những tổn thương trên da và thanh lọc không khí hoàn hảo.
Xu hướng truyền thống sử dụng lô hội để làm cảnh, làm đẹp và làm thuốc đang quay trở lại đầy hào hứng. Từ hàng ngàn năm trước, người Ai Cập cổ đại đã đặt cây lô hội vào trong ngôi mộ của các Pharaông để tiễn đưa họ về thế giới bên kia. Thậm chí, nếu bạn không tin lô hội là "loài cây bất tử"' giống với người xưa thì có lẽ, bạn vẫn có thể đồng ý đây là một món quà thật đẹp và ý nghĩa. Ít nhất, sự hiện diện của chậu cây lô hội tăng thêm phong cách cho không gian nội thất nhà ở và nơi làm việc. 

Cây lưỡi hổ rất quen thuộc, vì lọc được các khí như formaldehyde. Cây dễ sống, do vậy phù hợp với người ít có thời gian chăm sóc. Vì formaldehyde bay hơi chủ yếu từ các sản phẩm vệ sinh cá nhân, nên cây lưỡi hổ sẽ có hiệu quả nhất khi đặt trong nhà tắm.
Cây lưỡi hổ rất quen thuộc, vì lọc được các khí
Cây Lưỡi hổ nay không ăn được


Sự hiện diện của cây xanh trong không gian sống của bạn luôn tuyệt vời, dù cho bên trong hay bên ngoài. Đôi khi, chúng có thể được sử dụng như một công cụ phong thủy cần thiết, giữ vai trò như bộ lọc năng lượng đẩy lùi tất cả năng lượng tiêu cực, thu hút năng lượng tích cực và điều hòa sự lưu thông của năng lượng.
Tại những khu nhà mới, nhà gần các nhà máy sản xuất, gần đường giao thông thì không khí thường bị ô nhiễm, đặc biệt là hàm lượng khí toluene tương đối cao. Toluene là một trong những chất gây ô nhiễm không khí trong nhà rất nguy hiểm. Nó có thể gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương, khiến người ở trong nhà có cảm giác buồn ngủ, đau đầu, mệt mỏi, chóng mặt. Khi ở nồng độ cao, khí toluene ảnh hưởng đến não bộ, gây bất tỉnh, thậm chí gây tử vong. Việc lựa chọn giải pháp phù hợp giảm thiểu các chất khí độc hại như toluene ở môi trường trong nhà là điều cần thiết và cấp bách. Một trong những giải pháp thân thiện nhất với môi trường đã được biết đến đó là dùng thực vật hấp thu chất ô nhiễm (Phytoremediation) đồng thời có tác dụng làm cảnh đẹp. Bài liên quan: Top cây cảnh đẹp giúp sự nghiệp thăng tiến 10 cây cảnh giúp tiền vào như nước 5 loại cây cảnh ban công bảo vệ ngôi nhà 7 loài cây "cầu an" nên trồng 8/3: Trồng cây trong vỏ trứng tặng người thương Rộ mốt trồng lô hội làm cảnh, làm đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội