Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Cây nha đam - Gel Lô Hội chữa bệnh ung thư

Cây nha đam - Gel Lô Hội ( Aloe Vera) chữa bệnh ung thư

Liệu cây nha đam gel lô hội có chữa khỏi bệnh ung thu không? Như mọi người đều biết bị bệnh ung thu là rất khó chữa, nhưng khó chữa chứ không phải không cữa được, nên người bệnh và người nhà không nên quá bi quan, vì có rất nhiều phương pháp cách thức để điều trị bệnh tùy thuộc vào hoàn cảnh của mỗi người mà áp dụng.

Cây nha đam - Gel Lô Hội ( Aloe Vera) chữa bệnh ung thư


Sử dụng nha đam hay còn gọi là gel lô hội với mật ong là một trong những cách đơn giản dễ sử dụng , đây là cách điều trị của Linh Mục Romano Zago, người Ba Tây (Brazil), rất nổi tiếng vì đã chữa rất nhiều người khỏi bệnh ung thư, mặc dầu Linh mục không phải là Bác sĩ, cũng không phải là Thầy Phép.
Linh Mục Romano Zago phát hiện ra rằng cây nha đam, lô hội (Aloe Vera) đã được của dân nghèo Ba Tây để chữa bệnh, và ông thấy rằng loại cây này cũng được các dân tộc trên thế giới dùng để chữa bệnh.
Theo ông thì Aloe vera có tới hơn 350 loại, chỉ có vài loại là có tác dụng chữa bệnh và dũng phổ biến nhất là Aloe Vera aloe vera barbadensis miller

Câu chuyện về nha đam gel lô hội chữa tiểu đường

Vào năm 1987 được gọi tới để ban bí tích, xức dầu kẻ liệt cho một ông cụ bị bênh ung thư thời kỳ cuối bác sĩ trả về nhà vì không chữa được
Câu chuyện về nha đam gel lô hội chữa tiểu đường

Thấy vậy vị Linh Mục này đã đề nghị cụ thử dùng phương pháp nha đam cùng với mật ong mà đã từng biết. Sử dụng được một thời gian bệnh tình giảm nhẹ và đã hết bệnh và sống với con cháu tới 85 tuổi.

Tiếp theo có một ông Thư ký của trường Thánh địa Bethelem bị ung thư cổ họng nói không ra tiếng. Linh mục Romano đến thăm ông với một chai lớn Xi rô gel Lô Hội. Chỉ hai tháng sau, ông Thư ký khỏi bệnh, nói được và làm việc bình thường trở lại.
Bài thuốc Cây nha đam - Gel Lô Hội chữa bệnh ung thu :

Nguyên liệu

A) 300 gram tươi Aloe barbadensis lá
B) 500 gram của ong mật ong nguyên chất
C) 4-5 muỗng canh rượu rum, whisky, rượu Grappa hoặc tương tự (cañazo, aguardiente)

Chuẩn bị

1 Rửa lá Aloe và loại bỏ vỏ chỉ lấy gel ( thạch) . Cắt thành miếng. 
Rửa lá Aloe vera Nha đam và loại bỏ vỏ chỉ lấy gel ( thạch)

2 Để Aloe, mật ong và rượu whisky (hoặc rum vv) trong một máy xay sinh tố.
3 Xay 2-3 phút. Bạn sẽ có được một hỗn hợp xi-rô màu xanh lục. Lượng xi-rô thu được bằng các đại lượng trên ba yếu tố cấu thành một đợt. Giữ lạnh và để trong bóng tối, tránh tiếp xúc với ánh sáng và không khí nhiều , làm phâm hủy vitamin và khoáng chất.

Trước khi uống phải lắc đều lên. Mỗi ngày uống ba lần. Mỗi lần uống một muỗng canh xi-rô Lô hội. Phải uống trước mỗi bữa ăn sáng, trưa, chiều từ 15 đến 20 phút mới công hiệu. Xin nói rõ mật ong là loại thực phẩm mà cơ thể con người hấp thụ dễ dàng.
Chất rượu mạnh làm cho mạch máu nở lớn để cho mật ong pha lẫn với xi-rô Lô hội dẫn tới mọi tế bào trong lục phủ ngũ tạng của cơ thể, vừa nuôi dưỡng tế bào, vừa chữa lành mọi vết thương và vừa lọc máu. Bình thường việc chữa bệnh kéo dài khoảng 10 ngày. Uống trên 10 ngày nên đi khám bệnh lại để xem bệnh tình ra sao, và so sánh kết quả trước và sau khi điều trị.
Nếu cần thì uống tiếp thêm 10, 20 hoặc 30 ngày nữa cho tới khi hoàn toàn khỏi bệnh. Bình thường bệnh nhân cảm thấy khá ngay sau đó. Vì thuốc Cây Lô Hội này trị được tất cả mọi bệnh ung thư như : Ung thư da, ung thư cổ họng, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư óc, ung thư bao tủ, ung thư ruột và cả ung thư máu nữa......

Tại sao Nha đam gel lô hội kết hợp mật ong chữa được bệnh ung thư :

Aloe được xem là một trong những cây quan trọng nhất chống ung thư hiện nay / hoạt động chống ung thư nhờ antiproliferative của nó (do có chứa anthraquinone v.v), miễn dịch (do có chứa acemannan,  polysaccharide mannose), chất chống oxy hóa, kháng sinh / diệt khuẩn / virus, và các thành phần khác.
Có một số người ủng hộ rằng lô hội tăng cường hệ thống miễn dịch bằng cách trực tiếp tấn công các tế bào nhờ chất acemannan, do đó điều trị ung thư. Acemannan được cho là tăng cường hoạt động của các đại thực bào góp phần chữa bệnh ung thư. Nghiên cứu đã chỉ ra acemannan có thể kích thích các tế bào miễn dịch ở chuột để tạo ra các cytokine (protein giết chết ung thư).
Ngoài ra, Nha Đam là một nguồn giàu dinh dưỡng, đặc biệt là các acemannan glyconutrient nói trên cũng như các vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng.
Theo cách này, Nha Đam kết hợp các tính chất của một chất giải độc mạnh và có chất dinh dưỡng cao.
Ví dụ về các nghiên cứu được thực hiện trên aloe vera / Aloe arborescens và ung thư là "chống ung thư tiềm năng của cây lô hội: chống oxy hóa, antiproliferative, và các thuộc tính miễn dịch" (2012 - www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/22516934), "Một nghiên cứu ngẫu nhiên hóa trị so với biochemotherapy với hóa trị liệu cộng với Aloe arborescens ở những bệnh nhân bị ung thư di căn "(2009 - www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/19368145)," Aloe-emodin gây ra apoptosis trong tế bào ung thư bàng quang T24 con người thông qua con đường tự hủy phụ thuộc p53 "(www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/16406939), và" lectin Plant, ATF1011, trên bề mặt tế bào khối u làm tăng khả năng miễn dịch của khối u cụ thể thông qua kích hoạt các tế bào T đặc hiệu cho lectin "(www.ncbi.nlm .nih.gov / PubMed / 3496156) số nhiều người khác, tất cả ", phản ánh tiềm năng to lớn của ... chi Aloe ... trong việc ngăn ngừa và điều trị ung thư." Và cuối cùng, một nghiên cứu thực hiện trên động vật, báo cáo kết quả tích cực của việc sử dụng một sự kết hợp của lô hội và mật ong có khối u di căn, xem "Dùng uống của Aloe vera và mật ong làm giảm sự tăng trưởng của khối u di căn bằng cách giảm tăng sinh tế bào và tăng apoptosis trong mô khối u "tại www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/20839215"

Mật ong có tác dụng khống chế tế bào ung thư

Tiến sĩ Nada Orsolic và cộng sự tại Đại học Zagreb (Croatia) đã tiến hành tìm hiểu tác dụng ngăn chặn và chữa trị ung thư của mật ong, sữa ong chúa cũng như các sản phẩm từ ong khác như keo, nọc ong.

Mật ong có tác dụng khống chế tế bào ung thư
Họ đã tiêm tế bào ung thư vào cơ thể chuột để tạo ra các khối u ở chúng. Sau đó, những con chuột được tiêm từng loại sản phẩm từ ong trước, cùng và sau khi tiêm tế bào ung thư.
Kết quả cho thấy, ở những con chuột được tiêm sữa ong chúa trước khi tiêm tế bào ung thư, sự phát triển của khối u đã bị chặn lại. Tuy nhiên, tiêm sữa ong chúa sau khi tiêm tế bào ung thư lại kích thích sự phát triển của các khối u. Trong khi đó, tiêm sữa ong chúa cùng lúc với tế bào ung thư có tác dụng ngăn chặn sự di căn của ung thư. Tiêm mật ong vào các khối u làm giảm đáng kể sự lây lan của ung thư.

Dùng Aloe Vera mật ong cho mục đích phòng ngừa bệnh:

Cuối cùng, bạn có thể tham gia một loạt các siro lô hội / mật ong ngay cả khi bạn không có bất kỳ triệu chứng của bệnh ung thư, chỉ đơn giản là cho PHÒNG, mỗi năm một lần, kể từ khi hỗn hợp là một giải độc mạnh mẽ. Trong thực tế, Cha Romano Zago hầu nài xin độc giả của mình để sử dụng các công thức cho mục đích phòng ngừa - và không chỉ cho bệnh ung thư nhưng bất kỳ loại vấn đề sức khỏe.

Thống kê Nha đam mật ong với các bệnh :

Những câu chuyện thành công ung thư nhiều nêu trên đã được xâu chuỗi bởi Cha Romano trong cuốn sách của ông  Ung thư có thể được chữa trị . Một số lời chứng thực chữa bệnh thêm - ung thư phổi, ung thư gan, ung thư vú, ung thư máu .
  • Các bệnh khác chữa lành bởi aloe & mật ong điều trị bao gồm các bệnh ngoài da, bệnh thấp khớp, viêm khớp, viêm loét và nhiều hơn nữa.
  • Lymphoma: trong khi bệnh ác tính này đã được chứng minh là khó khăn nhất để chữa trị tất cả các loại ung thư, có những trường hợp đã được chữa lành.
  • Ung thư phổi: loại này ác tính cần điều trị lâu hơn để đạt được một chữa bệnh.
  • Ung thư não, ung thư cổ họng, ung thư dạ dày, ung thư ruột và ung thư hậu môn: rất nhiều phương pháp chữa trị được xác minh.
  • Ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư tử cung và ung thư máu là tương đối dễ dàng để chữa bệnh.
  • Ung thư gan là dễ dàng để chữa bệnh.

kết luận :

- Bài thuốc cây lô hội chữa trị bệnh ung thư trên là tổng hợp trên rất nhiều bài viết khác, chỉ có tính chất tham khảo

- Người mắc bệnh nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội