Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Cây Lô Hội chữa bệnh Zona hiệu quả

Cách dùng cây Nha Đam Cây Lô Hội chữa bệnh Zona hiệu quả nhất


 Cách dùng cây Lô hội nha đam để chữa bệnh Zano là một trong những cách điều trị bằng cây thuốc thiên nhiên không dùng thuốc, ưu điểm của cách này là không có tác dụng phụ mà cũng rất hiệu quả .

Cây Lô Hội chữa bệnh Zona hiệu quả

Vậy bệnh Zona là gì :

Zona do một dạng vi khuẩn Herpes gây ra. Người mắc bệnh Zona sẽ phải chịu đựng cảm giác đau rát ở vùng phát ban.

Nếu bạn đã từng mắc chứng thuỷ đậu (bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ), đây là điều kiện thuận lợi để bệnh Zona hình thành và phát triển. Bởi lẽ khi mắc thuỷ đậu ( mặc dù đã được điều trị), cơ thể sẽ tồn tại một loại virus “ẩn nấp” trong các tế bào thần kinh. Khi hệ thống miễn dịch bị suy yếu, đó chính là lúc loại virus này “ lộ diện” và gây nên căn bệnh Zona.

Đối tượng thường mắc căn bệnh này là những người trên 50 tuổi hoặc có hệ thống miễn dịch suy kém. Ví như bạn có thể mắc Zona nếu như bạn bị ung thư (việc sử dụng văcxin khiến cho cơ thể bạn trở nên yếu hơn) hoặc mắc căn bệnh thế kỷ - AIDS.

Triệu chứng của bệnh Zona là gì :

Triệu chứng của bệnh Zona là gì
– Các vết da rộp thường có vảy cứng và sẽ mất đi sau 7 đến 10 ngày. Màu sắc da có sự thay đổi khi các vết vảy rơi rụng.
– Chứng phát ban xuất hiện với những vết sưng, mẩn đỏ. Các vết sưng trở nên phồng rộp chỉ trong một vài ngày. Các vết sưng đỏ có thể bao trùm khắp lưng, ngực, hoặc có thể mọc ở một bên mặt.
– Trong vài ngày trước khi chứng phát ban xuất hiện, bệnh thường gây cảm giác đau rát.


Tuy nhiên, cũng có những trường hợp phải sau vài tuần thì các lớp vảy mới bong, điều này đồng nghĩa với việc cảm giác đau đớn sẽ kéo dài hơn so với thông thường (từ 1 đến 3 tháng).

Bệnh Zona có thể ảnh hưởng đến mắt, dẫn đến sưng phồng mí mắt, đỏ và đau nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách. Quan một thời gian dài có thể dẫn đến sẹo giác mạc ở mắt và ảnh hưởng đến thị lực. Nặng hơn, nó có thể dẫn tới bệnh tăng nhãn áp (glaucome) trong cả quãng đời về sau, căn bệnh này có thể dẫn đến mù loà.

Tác nhân gây bệnh Zona :

Tác nhân gây bệnh Zona
Bệnh giời leo (bệnh Zona) và bệnh thủy đậu đều là hai loại bệnh ngoài da và cùng do một loài virus gây ra đó là loại virus Varicella zoster.

Virus Varicella zoster xâm nhập vào cơ thể qua niêm mạc đường hô hấp và màng tiếp hợp mắt. Virus vào hệ tuần hoàn gây nhiễm trùng huyết rồi khu trú ở một số nội tạng như: gan, lách… Từ các cơ quan này, virus đi đến da và phát triển nhân lên trong vòng khoảng 2 tuần lễ (thời kỳ nung bệnh) thì xuất hiện các mụn nước (Thủy đậu).

Trong vòng 2 tuần, các mụn nước này mà không điều trị gì. Tuy nhiên, virus này sẽ đi vào hệ thần kinh và khu trú ở hạch thần kinh giao cảm trong suốt quá trình sống của cơ thể là vấn đề nguy hiểm mà virus này gây ra.

Virus Zoster sẽ lại trỗi dậy và gây bệnh giời leo (bệnh Zona) vào thời điểm mà sức đề kháng của cơ thể bị giảm sút vì một lý do nào đó. Đa số những người bị bệnh Zona đều có tiền sử bị bệnh thủy đậu hoặc đã từng bị bệnh giời leo trước đó.

Các biến chứng thường gặp của bệnh Zona :


Bệnh Zona ở người lớn tuổi chủ yếu gây ra biến chứng đau sau Zona, trong đó các cơn đau thường kéo dài nhiều tháng, nhiều năm sau khi các tổn thương ngoài da đã lành.

Nhiễm trùng: Một đám mày lớn và sâu dẫn tới nhiễm trùng có thể được hình thành bởi các mụn mủ có thể liên kết lại với nhau, khi khỏi có thể gây sẹo thậm chí trở thành sẹo tăng sinh hay sẹo lồi (tùy vào cơ địa của mỗi người).

Tuyệt đối không được đi khám ở các thầy lang, không nên đắp đậu xanh lên vùng da bị tổn thương khi nghi ngờ mắc bệnh Zona, vì đó chính là nguyên nhân dẫn đến nhiễm trùng. Để tránh được các biến chứng không đáng có thì phải đến các cơ sở y tế để được khám, chẩn đoán chính xác và điều trị đúng thuốc.

Khi bị bệnh Zona nên làm gì?

Không được tự chẩn đoán bệnh cho mình và tự mua thuốc điều trị, nhất là khi bị bệnh Zona ở gần mắt. Cách tốt nhất là nhanh chóng đi gặp bác sĩ da liễu để được khám và điều trị.

Ở giai đoạn đầu của bệnh, người bệnh không nên lo lắng hốt hoảng để tráng làm bệnh nặng hơn, nhưng tuyệt đối cũng không được chủ quan mà cho rằng bệnh bệnh Zona không nguy hiểm nên không cần đi khám và điều trị gì.

Khi bị đau thần kinh sau bệnh Zona cần đến khám ở các chuyên khoa thần kinh để được điều trị hiệu quả vì loại này không thuộc bệnh về da mà thuộc về bệnh của chuyên khoa thần kinh.

Cần giữ gìn cho da sạch sẽ khi chưa có điều kiện đi khám để tránh bội nhiễm vi khuẩn, nên dùng nước muối nhạt (nước muối sinh lý là tốt nhất) để rửa vùng da bị bệnh bệnh Zona.
 

Điều trị bệnh Zona :

Nếu sử dụng đúng phương pháp thì bệnh có thể được chữa khỏi.

Một số loại thuốc đem lại hiệu quả cao trong việc chữa trị như Acyclovir, Famciclovir hay Valacyclovir. Việc bắt đầu dùng thuốc trong 3 ngày đầu sau khi bị phát ban sẽ giúp thuốc phát huy hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, bệnh nhân có thể được các bác sĩ yêu cầu dùng thêm thuốc có chứa chất xteoit để giảm đau và giảm sưng phồng.

Việc điều trị phải kết hợp với thuốc chống virus và xteoit trong trường hợp bị bệnh Zona ở mắt.

Ngoài ra, để giảm đau đối với các vết sưng phồng, có thể dùng các loại thuốc như Acetaminophen hay Ibuprofen.

Cách sử dụng cây nha đam cây Lô Hội chữa bệnh Zona :

Cách sử dụng cây nha đam cây Lô Hội chữa bệnh ZonaThực tế cho thấy có một số trường hợp bệnh nhân Zona được chữa trị bằng lô hội đã khỏi bệnh. Cụ thể là trường hợp một bệnh nhân 69 tuổi, bị viêm ở trán rồi lan dần ra tiểu gò má, đau nhức. Sau đó đến bệnh viện khám thì được chẩn đoán là mắc bệnh Zona. Bệnh nhân đã uống thuốc Acrcolovir (ngày 6-7 viên) và các thuốc khác theo chỉ định của bác sĩ trong 5 ngày liên tiếp nhưng triệu chứng sốt nóng vẫn không được thuyên giảm, thậm chí dạ dày đã không chịu nổi và gây ói máu.


Lúc này bệnh nhân đã sử dụng cây lô hội nha đam bằng cách uống bên trong và đắp bên ngoài thì hiệu quả thật bất ngờ và cách sử dụng như bên dưới.


Cách dùng như sau:
    1/ uống trong: lấy 1 nhánh độ 60g (rong cành bỏ gai hai bên vì có nhiều độc tố) đâm nhỏ cho vào xoong, thêm nước sôi để nguội, lọc bỏ xác uống 1 lần. Ngày dùng 3 lần, mỗi lần 1 nhánh như trên (tức 180g
một ngày).
    2/ Đắp ngoài : thì không cần rong cành mà xay nhỏ Lô hội, đổ vào bát, nghiền Đậu xanh sống (để cả vỏ), trộn với nước Lô hội đã xay, đắp vào chỗ sưng đau, khi thấy khô thì bỏ ra đắp tiếp, làm như thế vài ba ngày thì khỏi, khôngđể lại vết sẹo và cũng không còn dấu hiệu của bệnh zona.

8 nhận xét:

  1. Tôi chữa bệnh Zona thần kinh hay còn gọi là Giời Leo hoàn toàn miễn phí cứu giúp người. Bảo đảm mau lành và không để lại di chứng . Quý vị nào nếu có nhu cầu xin liên lạc. Tôi ở Quận 2 Tphcm . Sdt 0909101179. Thầy Tánh .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có nhìu bài thuốc chưa rona rất hay.hiệu quả và giảm đau rất nhanh

      Xóa
    2. Tôi bị ở mí măt...giup tôi với

      Xóa
    3. Tôi bị ở mí măt...giup tôi với

      Xóa
    4. Tôi mới bị ở mí mắt bôi thuốc mà ko đờ. Gúp tôi với

      Xóa
    5. Tôi mới bị ở mí mắt bôi thuốc mà ko đờ. Gúp tôi với

      Xóa
  2. Nhưng nếu điều trị zona đã lành mà hiện nay vẫn đau nhức (biến chứng sau zona) thì xin hỏi phải làm sao? Không có thuốc trị sao? Liệu còn dùng lô hội như trên được không. Bác nào biết chỉ mình với!!!

    Trả lờiXóa

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội