Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Gel Lô Hội Nature Republic 92% giá bao nhiêu tiền ?

Gel Lô Hội Nature Republic 92% giá bao nhiêu tiền ?

Gel Lô Hội Nature Republic 92% rất nhiều chị em được chia sẻ về sản phẩm này thấy giá cả thì rẻ tiền sử dụng được vào nhiều mục đích khác nhau nếu còn nghi ngại Gel Lô Hội Nature Republic 92% giá bao nhiêu tiền ? cùng tìm hiểu nhé.
Gel Lô Hội Nature Republic 92% giá bao nhiêu tiền ?

Tác dụng của Gel Lô Hội Nature Republic 92% cung cấp nước cho da, làm mát da, làm giảm sự lão hoá của da, chất nhầy của gel lô hội có khả năng thấm ướt, tạo ẩm độ trên da giúp da dễ đàn hồi, giảm bớt nếp nhăn, thu hẹp những mụn cơm hay mụn nhỏ khô cứng mọc trên da. Nó có tác dụng làm  kín miệng và nhanh chóng làm liền vết thương do vết phồng rộp, bị bỏng, bị thương do mẩn ngứa, bị côn trùng cắn.

Gel Lô Hội Nature Republic chứa 92% tinh chất gel cây lô hội, được kiểm định bởi CCOF (tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ tại California). 


Gel Lô Hội Nature Republic là của thương hiệu Nature Republic của Hà Quốc rất nổi tiếng trên thế giới dòng sản phẩm gel lô hội Aloe Vera Gel rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam và Hàn Quốc đứng vào top 10


- Làm dịu da: Về công dụng này, tôi đánh giá gel Nature Republic ở mức trung bình khá vì nó chỉ khiến da bớt rát sau khi đi biển hoặc đi nắng chứ chưa khắc phục được những vết cháy nắng, ửng đỏ.

- Dưỡng mắt: Tôi thường lấy 2 miếng bông tẩy trang tròn, thấm gel lô hội, để trong hộp kín và bỏ vào tủ lạnh khoảng 15-20 phút sau đó lấy ra đắp mắt và nằm thư giãn. Các dưỡng chất từ lô hội kết hợp với độ lạnh của gel khiến mắt tôi đỡ mệt mỏi hơn. Gel này có thể làm giảm sưng và thâm quầng mắt khá hiệu quả.


- Đắp mặt nạ: Tôi thường sử dụng gel lô hội thay cho mặt nạ ngủ 1-2 lần một tuần. Vào buổi tố trước khi lên giường, tôi thoa một lớp gel lên da, đợi gel khô. Sáng hôm sau, tôi rửa mặt bình thường với nước lạnh và không dùng thêm sữa rửa mặt. Sau 3 tuần, da tôi mịn mát và không còn bong tróc khi thời tiết hanh khô.

Tổng quan :

Tên sản phẩm: Gel lô hội Nature Republic 92% (Con số 92% chỉ hàm lượng lô hội có trong gel)

Dung tích: 300ml


Giá thị trường : 120,000 vnđ

Khuyết điểm:

- Phải dùng tay để lấy gel trực tiếp, không có thìa đi kèm

- Hộp cồng kềnh, khó mang đi xa

Ưu điểm:

- Tỷ lệ lô hội tự nhiên cao

- Đa công dụng
- Giá rẻ



Cách dùng Gel Lô Hội Nature Republic 92% :

Cảm nhận đầu tiên của tôi về hộp gel lô hội này là dung tích khá lớn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn cần phải chiết ra hộp nhỏ nếu muốn đem đi xa để tránh làm nặng hành lý. Chất gel trong suốt, mịn mát và có mùi thơm nhẹ. Theo nhà sản xuất, gel lô hội có thể dùng được cho rất nhiều mục đích:

1. Mặt nạ lô hội dành cho da hỗn hợp đến da khô cung cấp nước và độ ẩm cho da: thoa một lớp dày lên da, để 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm
2. Dùng như nước hoa hồng dạng gel giúp se khít lỗ chân lông
3. Dùng như gel bôi trơn cạo râu tránh bị trầy da
4. Gel dưỡng tóc vào mùa hè tránh việc sấy tóc làm mất nước: nên bôi phía đuôi tóc để tránh bết tóc
5. Thư giãn mắt: làm ướt hai miếng bông y tế hoặc bông tẩy trang, thấm gel rồi đắp lên mắt giúp ( Chú ý: tránh để dây vào mắt)
6. Sử dụng như kem dưỡng móng: tạo độ ẩm cho móng và độ bám màu
7. Bôi như bodylotion cung cấp nước: tránh cho da bị mất nước khi dùng điều hòa nhiều
8. Làm dịu làn da bị cháy sau khi đi nắng hoặc tắm biển.

 Từ khóa Gel Lô Hội Nature Republic 92% có tốt không ? liên quan :

  • Gel Lô Hội Nature Republic 92% giá rẻ bán ở dâu ?
  • Gel Lô Hội Nature Republic 92% có tốt không ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội