Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Đắp mặt nạ nha đam mật ong trị mụn hiệu quả

Cách đắp mặt nạ nha đam mật ong trị mụn hiệu quả

Rất nhiều gặp vấn đề về mụn và cũng có rất nhiều cách đẻ trị mụn nhưng không phải cách nào cũng an toàn cho da. Nên sử dụng những cách đắp mặt nạ nha đam kết hợp với mật ong trị mụn hiệu quả mà rất an toàn.
Cách đắp mặt nạ nha đam mật ong trị mụn hiệu quả

Tác dụng trị mụn của Gel Nha Đam- Lô Hội

Gel mha đam lô họi chứa nhiều vitamin C, A, E , vitamin nhóm, axit amin cùng các khoáng chất như Canxi, Sắt, Mangan, Natri, Kali… Những thành phần này rất tốt cho da cũng như sức khỏe nó có tác dụng làm tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa vết nhăn, ngăn rục tóc, đẹp da, trị mụn, hỗ trợ tiêu hóa, trị viêm loét dạ dày.

Gel nha đam được xem là thần dược cho làm đẹp mà rất nhiều hãng mỹ phẩm đã ứng dụng vào sản phẩm của mình. Trong làm đẹp gel nha đam giải quyết cách vấn đề về mụn và được coi là một bí quyết nổi tiếng với tác dụng trị mụn hiệu quả.

Gel Lô hội nha đam giúp kích thích sự tổng hợp collagen trong da, giúp da săn chắc, khỏe đẹp và có sự đàn hồi cao. Nó còn làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào chết, giảm nhờn và vi khuẩn trong da, từ đó giúp trị mụn trứng cá một cách hiệu quả.
Tác dụng trị mụn của Gel Nha Đam- Lô Hội mật ong

Tác dụng trị mụn của mật ong:

Mật ong có tác dụng thẩm thấu cao nên nó sẽ thấm sâu vào da, phát huy hết tối đa tác dụng của cách thành phần có trong mật ong như vitamin và axit amino giúp tiêu diệt vi khuẩn trên da, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp những đốm mụn trên da bạn biến mất, làm sạch lỗ chân lông trên da và có tinh chất chống ôxy hóa. 

Đặc tính kháng khuẩn của mật ong có thể chống lại các vi khuẩn trong mụn và loại bỏ những nốt khó chịu ấy. Hãy thử phương pháp này hàng ngày, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện dần dần! 

Trong mật ong chứa nhiều thành phần hợp chất chức năng như pinobanksin, vitamin C, catalase và pinocembrin , chất chống ôxy hóa, bao gồm chrysin, như vậy nên mật ong được tổng hợp và điều chế trở thành một loại thuốc trị mụn rất tốt.

Chính vì thế sự kết hợp hoàn hảo giữa gel nha đam ( Lô Hội - Aloe Vera) và Mật ong trong điều trị mụn và nhất là việc đắp mặt nạ nha đam mật ong trị mụn.

Mật ong có tính chống viêm và kháng khuẩn do đó hỗ trợ cùng nha đam giúp trị mụn trứng cá hiệu quả, bên cạnh đó hỗn hợp này còn giúp làm da mát dịu hơn và mềm mịn màng. 

Tác dụng trị mụn của mật ong nha đam

Cách làm đắp mặt nạ nha đam mật ong trị mụn :


Chuẩn bị :


  • Một lá nha đam
  • Mật ong nguyên chất

Thực hiện :

Rửa sạch lá cây nha đam tách lấy phần thạch màu trắng hay còn là gel Lô Hội - nha đam, nhớ loại bỏ lớp vỏ và lớp màu vàng sau vỏ.


Sau đó sắt nhỏ cho vào nồi cùng nước đun lửa to đến khi sôi. Sau đó cho lửa nhỏ trong 15 phút, chắt nước hòa với mật ong.

Bây giờ bạn đã có dung dịch nha đam kết hợp với mật ong dùng để đắp mặt nạ và dùng để uống

Bạn sẽ thấy kết quả da cũng căn mịn hơn, lỗ chân lông nhỏ lại, quan trọng là mụn đã không còn sau 1 tháng bạn nhé.


Ngoài ra bạn có thể sử trị mụn bằng mật ong, nghệ, nha đam :

Gel nha đam tươi bột nghệ, mật ong cùng nước hoa  hồng trộn đều rồi bôi lên vùng da bị mụn. Để yên trong 20 phút rồi rửa mặt với nước.
Ngoài ra bạn có thể sử trị mụn bằng mật ong, nghệ, nha đam


Uống dung dịch nha đam mật ong mỗi ngày để bổ sung dinh dưỡng và giải độc cho gan, cải thiện hệ tiêu hóa.

Một số lưu ý khi áp dụng các cách trị mụn bằng nha đam tại nhà xem tại đây bạn nhé : Cách chế biến nha đam tươi để đắp mặt nạ tại nhà

Bài viết đắp mặt nạ nha đam mật ong trị mụn hiệu quả liên quan :

Cách làm mặt nạ nha đam đơn giản để dưỡng da hiệu quả



 Cách làm mặt nạ nha đam Lô Hội đơn giản để dưỡng da hiệu quả Cây nha đam lô hội có tên là khoa học là Aloe Vera được sử dụng nhiều trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp. Trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm bán...

Cây lô hội hay thường gọi cây nha đam từ xa sưa đã được sử dụng để chữa bệnh , làm lành vết thương. Ngày nay cây lô hội được sử dụng nhiều ...

1 nhận xét:

  1. Hỗn hợp mật ong nha đam bảo quản được lâu không ạ hay dễ hư

    Trả lờiXóa

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội