Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Kem dánh răng Lô Hội giá bao nhiêu tiền?

Kem dánh răng Lô Hội giá bao nhiêu tiền?

Chắc hẳn bạn đã được tư vấn hoặc được nghe về Kem dánh răng Lô Hội Forever Bright Toothgel có những tác dụng và công dụng gì rồi, thắc mắc bây giờ là giá bán bao nhiêu tiền phải không?
Kem dánh răng Lô Hội giá bao nhiêu tiền?

Giá bán Kem dánh răng Lô Hội Forever Bright Toothgel :


Giá bán khuyến mãi : 

Liên hệ : 

Anh Vũ : 0973.00.1808

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, TpHCM

Website : http://caylohoi.anhvu.net


Sơ lược lại Kem dánh răng Lô Hội Forever Bright Toothgel :

Sản phẩm Kem dánh răng Lô Hội Forever Bright Toothgel là nghiên cứu nhiều năm và phát triển, của những nhà khoa học của tập đoàn Forever Living đã tận dụng những đặc tính ưu việt vượt trội của Lô hội ( nha đam, Aloe vera) kết hợp với kỹ thuật tiên tiến cùng công thức đã được cấp bằng sáng chế, đã cho ra đời một sản phẩm nổi bật trong ngành chăm sóc răng miệng trên toàn thế giới.

Với thành phần chính từ Nha Đam, bạc hà và sáp ong không chứa chất hóa học gây hại cho sức khỏe đặc biệt là Flour.

- Cây Lô hội (Aloe vera - nha đam) chứa hơn 200 thành phần hoạt chất và dinh dưỡng, 20 loại dưỡng chất, 18 loại axit hữu cơ và 12 loại vitamin hữu ích nên từ lâu đã được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực y học, thực phẩm và mỹ phẩm cho những tính năng như kháng khuẩn, nhuận tràng và làm đẹp da vv…. 


- Sáp ong (keo ong) có tính chất kháng khẩn và kháng viêm giúp bảo vệ nứu răng một cách tốt nhất.

- Kem dánh răng Lô Hội Forever Bright Toothgel không chứa Flour mà Flour là một chất oxi hóa cực mạnh thường được sử dụng trong công nghiệp như là một loại hoạt chất tẩy rửa, vì vậy nếu chúng ta sử dụng kem đánh răng chứa Flour sẽ gây ra một số tác dụng phụ như: Viêm Lợi, Nhiệt Miệng, Hơn nữa Flour có thể tích tụ lại trong khoang miệng sau khi đánh răng sau đó sẽ đi theo thức ăn xuống dạ dày. Với tính chất oxi hóa cực mạnh Flour sẽ bào mòn thành dạ dày gây ra triệu chứng đau dạ dày rất thường gặp ở những người sử dụng các loại kem đánh răng thông thường.

Bài viết kem đánh răng lô hội liên quan :




>>>> Kem dánh răng tốt nhất thế giới Lô Hội Forever Bright Toothgel

Kem dánh răng tốt nhất thế giới Lô Hội Forever Bright Toothgel Kem đánh răng Lô Hội Forever Bright tại sao lại được xem là kem đánh răng tốt nhất thế giới? vì nó đáp ứng nhiều tiêu khắc khe nhất hiện nay. Kem dánh răng tốt nhất...

Forever Bright® Toothgel Kem đánh răng Lô Hội 

Forever Bright® Toothgel Kem đánh răng Lô Hội Mã số sản phẩm: #028Đã từ lâu, những đặc tính và sự đa công dụng bao gồm khả năng chăm sóc răng miệng của cây lô hội luôn được đánh giá cao. Tận dụng tính ưu việt đó, Forever Living...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội