Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Kem dánh răng tốt nhất thế giới Lô Hội Forever Bright Toothgel

Kem dánh răng tốt nhất thế giới Lô Hội Forever Bright Toothgel

Kem đánh răng Lô Hội Forever Bright tại sao lại được xem là kem đánh răng tốt nhất thế giới? vì nó đáp ứng nhiều tiêu khắc khe nhất hiện nay.
Kem dánh răng tốt nhất thế giới Lô Hội Forever Bright Toothgel

Kem dánh răng tốt nhất thế giới phải như thế nào ?

Không chứa hóa chất độc hại : Hầu hết các người tiêu dùng khi mua kem đánh răng thường không để ý đến các thành phần trong sản phẩm, mà rất nhiều thành phần có hại có thể gây hại đến các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng kéo dài, thậm chí người ta còn thấy một số chất có trong thuốc diệt chuột, chất gây ung thư được tìm thấy trong kem đánh răng. Vậy thực hư về sự nguy hại của chúng như thế nào?

Các thành phần gây hại thường thấy trong kem đánh răng :


Sodium Lauryl Sulfate :

Được bổ sung vào kem đánh răng như một chất tẩy rửa, hóa chất sodium laurel sulfate và sodium laureth sulfate có nguy cơ gây một loạt ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Sodium laurel sulfate có thể gây hại cho mắt, gây kích ứng da và dẫn đến khó thở. Sodium laurel sulfate còn có thể lưu lại trong cơ thể đến 5 ngày, tích tụ trong tim, gan, phổi và não. Khi kết hợp với một số hóa chất khác, sodium laurel sulfate biến thành các nitrosamine - các chất gây ung thư khiến cơ thể hấp thụ các nitrat có hại.

Triclosan:

Thường được tìm thấy nhiều nhất trong các sản phẩm chống vi khuẩn, triclosan cũng xuất hiện trong nhiều loại kem đánh răng. Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) đã phân loại triclosan làm thuốc trừ sâu và nói rõ việc nó gây nguy hiểm cho sức khỏe con người cũng như môi trường. Các nhà khoa học còn xác định triclosan là loại chlorophenol (hóa chất gây ung thư ở người).

Sodium Fluoride (Natri florua):

Các nha sĩ thường nói rằng fluoride có tác dụng ngăn ngừa bệnh sâu răng. Florua được cho là giúp răng khỏe mạnh, vững chắc. Trong thực tế, sodium fluoride - một sản phẩm phụ của quá trình sản xuất nhôm, cũng có thể được tìm thấy trong các chất độc diệt chuột và thuốc trừ sâu công nghiệp.

Theo Trung tâm phòng chống chất độc thực phẩm vùng Akron (Mỹ), chỉ khoảng 2,8 gram fluoride cũng có thể khiến một người lớn nặng khoảng 45 kg tử vong. Hấp thụ một lượng nhỏ natri florua cũng có thể gây cảm giác buồn nôn, nôn mửa và tiêu chảy. Tuy nhiên, bất chấp nguy cơ này, sodium fluoride vẫn có mặt trong các sản phẩm kem đánh răng.


Kem dánh răng Lô Hội Forever Bright Toothgel như thế nào :

Thích hợp cho cả gia đình từ bé đến người lớn tuổi:

Sự an toàn:
Kem đánh răng Forever Bright không chứa chất gây hại, không có vị cay nồng nên an toàn cho cả trẻ em và người lớn, thuận tiện cho cả gia đình


Hương thơm tinh khiết :
Kem đánh răng Lô Hội Forever Bright với mùi hương tinh khiết giữ cho hơi thở của bạn thơm tho suốt cả ngày.


Khả năng mài mòn thấp:
Không gây tổn hại men răng và bảo vệ cấu trúc răng vì khả năng mài mòn thấp.


Kháng viêm & kháng khuẩn :
Có thể diệt khuẩn và hạn chế sự nhiễm trùng, dùng thường xuyên có thể bảo vệ răng miệng và ngăn ngừa vi khuẩn phát triển.



Thành phần của Kem đánh răng Lô Hội Forever Bright:


- Gel Aloe vera ổn định
- Sáp ong
- Chlorophyllin – Copper Complex
- Glycerin
- Hương Bạc hà
- Sorbitol
- Sodium Benzoate
- Hydrateed Silica


Đây là công thức kết hợp của rất nhiều bằng sáng chế được các nhà khoa học của Tập đoàn Forever Living products nghiên cứu và phát triển. tận dụng khả năng tác dụng vượi trội về chăm sóc răng mệnh của gel cây Lô Hội và Sáp Ong mà cả thế giớ tin dùng.

Cây Lô hội (Aloe vera) chứa hơn 200 thành phần hoạt chất và dinh dưỡng, 20 loại dưỡng chất, 18 loại axit hữu cơ và 12 loại vitamin hữu ích nên từ lâu đã được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực y học, thực phẩm và mỹ phẩm cho những tính năng như kháng khuẩn, nhuận tràng và làm đẹp da vv….

 Kem đánh răng Forever Bright : với phức hợp Chlorophyllin – Copper kháng khuẩn và ngăn ngừa vi khuẩn lắng đọng làm cho hơi thở có mùi, hương bạc hà cay và bạc hà lục sẽ lưu lại mùi thơm sảng khoái trong hơi thở của bạn.


Glycerin và Silica hydrate giúp làm sáng bóng, giảm khả năng mài mòn và ngăn ngừa tình trạng mất men răng.


Flavonoids từ sáp ong kích thích sự hình thành các enzyme giúp tăng cường sự bền vững của thành mạch máu trong nướu, ngăn ngừa nhiễm trùng và chảy máu nướu.


Saponin và các enzyme của Aloe vera giúp ngăn ngừa sự tích tụ mảng bám trên răng, có cả đặc tính làm sạch và khử trùng.

Anthraquinones Giúp giảm đau, kháng khuẩn, chống nấm và chống virus.

 Kết quả đã chứng minh rằng Forever Bright có hiệu quả như hai loại kem đánh răng còn lại trong việc kiểm soát tất cả các vi sinh vật được sử dụng trong nghiên cứu. Bên cạnh đó Forever Bright được chứng minh hiệu quả kháng khuẩn mạnh hơn chống lại Streptococcus mitis ( nguyên nhân gây sâu răng) mặc dù không có bổ sung Florua. Những tác động chống vi trùng của gel Lô hội ổn định được cho là do anthraquinones, saponins và acemannan vì những đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm và làm lành viết thương của chúng.



Tác dụng của Kem dánh răng Lô Hội Forever Bright Toothgel :


Không chứa chất gây ung thư : Forever Bright Aloe vera Toothgel có chứa Aloe vera và sáp ong, những chất có lợi tương tự nhưng không có tác dụng gây hại.

Phân hủy mãng bám trên răng : Saponins và các enzyme của Aloe vera có thể phân hủy lớp mãng bám trên răng và ngăn ngừa sự tích tụ mãng bám răng.

Bảo vệ men răng : Có chứa glycerin và silica hydrate giúp làm giảm khả năng mài mòn và ngăn ngừa tình trạng mất men răng

Ngăn ngừa hơi thở có mùi : Phức hợp Chlorophyllin-cooper là một phức hợp kháng khuẩn và ngăn ngừa vi khuẩn lắng đọng làm cho hơi thở có mùi, hương bạc hà cay và bạc hà lục sẽ giữ lại mùi thơm trong hơi thở của bạn

Ngăn ngừa nhiễm trùng nướu : Flavoniods từ sáp ong kích thích sự hình thành các enzyme giúp tăng cường nhiều mạch máu trong nướu và ngăn ngừa nhiễm trùng và chảy máu nướu.




Kem dánh răng Lô Hội giá bao nhiêu tiền? Chắc hẳn bạn đã được tư vấn hoặc được nghe về Kem dánh răng Lô Hội Forever Bright Toothgel có những tác dụng và công dụng gì rồi, thắc mắc bây giờ là giá bán bao nhiêu tiền phải...


Forever Bright® Toothgel Kem đánh răng Lô Hội


  Liên hệ : 0973.00.1808


Forever Bright® Toothgel Kem đánh răng Lô Hội Mã số sản phẩm: #028Đã từ lâu, những đặc tính và sự đa công dụng bao gồm khả năng chăm sóc răng miệng của cây lô hội luôn được đánh giá cao. Tận dụng tính ưu việt đó, Forever Living...

1 nhận xét:

  1. Sài Gòn thành phố nhộn nhịp, cuộc sống diễn ra nhanh chóng một ngày trôi qua thật nhanh thế có khi nào bạn tự thưởng cho mình một không gian quán cafe yên tính tại nơi ồn ào tấp nập này chưa? Nếu bạn có ý định ấy thì chúng tôi khuyên bận không nên bỏ qua cafe đường tú xương chúng tôi chắc rằng đây sẽ là một trong những địa điểm giúp ạn thư giãn tuyệt vời nhất. Một ly cafe một cuốn tạp chí nge một bản nhạc hòa mình vào thiên nhiên là một trong những sự lựa chọn nhiều nhất của chúng ta. Cho nên để tìm được các quán cafe ở sài gòn không mấy khó khăn. Nếu bạn có nhu cầu hãy ghé quá cafe casanova để thư giản, thưởng thức những ly cafe nhé!

    Trả lờiXóa

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội