Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Cách làm kem chống quầng thâm mắt từ nha đam

Cách làm kem chống quầng thâm mắt từ nha đam
Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách làm kem chống quầng thâm mắt từ nha đam đơn giản mà lại hiệu quả tức thì.
Đã bao giờ bạn xuất hiện với đôi mắt thâm quầng và được ví như một chú gấu trúc. Đây là dấu hiệu của sự mệt mỏi, làm việc quá sức và thiếu ngủ. Ngoài ra, quầng thâm ở mắt xuất hiện còn do nhiều nguyên nhân, dưới đây là những cách để bạn có được kem chống quầng thâm mắt từ nha đam cực hiệu quả, nhanh chóng.
Cách trị thâm quầng mắt bằng nha đam
Không chỉ là nguyên liệu để giảm quầng thâm mắt, nha đam còn được dùng để làm đẹp cho đôi mắt, “cửa sổ tâm hồn”
Cách trị quầng thâm mắt bằng nha đam
Đầu tiên, bạn tách vỏ nha đam sau đó lọc lấy phần thịt rồi xay nhuyễn. Lấy phần nha đam xay được đắp lên mặt và vùng bọng mắt bị thâm. Tiếp theo, nằm thư giãn trong vòng 30 phút và rửa mặt thật sạch bằng nước mát.
Thời gian thích hợp để bạn áp dụng “kem chống quầng thâm mắt từ nha đam thiên nhiên này đó là vào buổi tối trước khi đi ngủ. Kiên trì thực hiện 3 lần/tuần, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng thấy rõ hiệu quả và tự tin hơn với đôi mắt xinh đẹp không còn quầng thâm.
Ngoài ra, để hạn chế việc mắt xuất hiện quầng thâm, bạn cũng nên chú ý hơn về thói quen sinh và chế độ ăn uống.
Hãy nhớ rằng, trước khi ngủ, không nên ăn những thức ăn có chứa nhiều natri như sò, cá, thịt, sữa, pho mát tươi… Đây đều là những món ăn tích nước – nguyên nhân khiến bọng mắt và quầng thâm.
Tuy nhiên, vẫn còn một cách để bạn có thể lấy lại vẻ tự nhiên cho đôi mắt của mình đó là dùng sản phẩm kem chống quầng thâm mắt từ nha đam Aloe Activator.
thành phần Aloe Activator
Kem chống quầng thâm mắt từ nha đam Aloe Activator
Với thành phần chính là nha đam, nên sản phẩm này có những công dụng vô cùng hiệu quả, như thành phần lô hội ổn định có trong Aloe Activator đủ dịu nhẹ để sử dụng cho vùng da quanh mắt, chống quầng thâm một cách tối đa. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp lấy đi các tế bào chết, giữ lại các tế bào mới và đem lại vẻ tươi sáng, mịn màng hơn cho làn da.
Với bí quyết giảm quầng thâm mắt, bọng mắt từ nha đam này, chắc chắn bạn sẽ không còn hoảng hốt, lo ngại mỗi khi tỉnh dậy vào mỗi sáng khi mình chẳng khác gì một chú gấu trúc.
Hãy áp dụng kem chống quầng thâm mắt từ nha đam để mắt không còn quầng thâm, bên cạnh đó lại có làn đa đẹp mịn màng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội