Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Cách làm mặt nạ nha đam không bắt nắng hiệu quả

Cách làm mặt nạ nha đam không bắt nắng hiệu quả
Khi nghe đến việc chống nắng, chúng ta thường nghĩ ngay đến kem chống nắng hoặc các bảo hộ che chắn nắng như bao tay, khẩu trang…Tuy nhiên, có những cách chống nắng an toàn và có tác dụng hơn từ những nguyên liệu thiên nhiên có ngay tại nhà. Trong đó, mặt nạ nha đam tỏ ra nổi bật hơn cả.
  1. Công dụng của nha đam
Nha đam từ lâu được xem như thần dược trong việc làm đẹp. Nó có nhiều tính năng làm đẹp rất được phái đẹp ưa chuộng. Nha đam được dùng làm đẹp nhờ có thành phần chính là lignin và polysaccharide. Chúng thấm sâu vào các tầng da, loại bỏ sạch các vị khuẩn và dầu nhờn trên da gây bịt lỗ chân lông. Nhờ các vi chất dịnh dưỡng mà nha đam có tác dụng tái tạo tế bào mới, làm lành vết thương nhanh chóng và trị mụn nám, mụn cám hiệu quả.
C:\Users\Win7SP1-32\Desktop\chong-nang-tu-ben-trong.jpg1_.jpg
Nha đam có nhiều công dụng trong việc làm đẹp
Do đó, nha đam có thể dưỡng tóc, dưỡng mi, làm giảm các vết nhăn hiệu quả, làm trắng da do khả năng tái tạo tế bào.
Hiện nay, nha đam được chế thành các loại kem giữ ẩm bù nước thất thoát cho da, làm kem dưỡng da, kem chống nắng, kem bảo vệ toàn thân, lột da.
  1. Cách làm mặt nạ nha đam không bắt nắng hiệu quả
Với công dụng chống nắng, mặt nạ làm từ nha đam là công thức tuyệt vời cho các bạn làm để chống nắng những ngày hè này.
C:\Users\Win7SP1-32\Desktop\Tác dụng của cây lô hội đối với da mặt 1.jpg
Làm mặt nạ từ nha đam để chống nắng hiệu quả
Cách làm mặt nạ chống nắng từ nha đam rất dễ thực hiện. Bạn dùng dao gọt bỏ thân ngoài nha đam rồi lấy phần gel nhớt bên trong bôi trực tiếp lên vùng da bạn muốn chống nắng. Cụ thể là mặt, tay, chân và cổ.
Nhưng trước đó, bạn nên cắt bỏ phần gai bên rìa nha đam cho nó chảy mủ vàng ra hết rồi mới thực hiện việc đắp mặt nạ. Đối với những bạn có làn da nhạy cảm, nếu dùng nha đam mà gây ngứa thì bạn cũng đừng nên dùng. Bạn hãy bôi nha đam lên tay khoảng 15 phút, có dị ứng thì bạn sẽ thấy ngay.
Có một số lưu ý bạn cần biết. Việc đắp mặt nạ chống nắng không có tác dụng thay thế kem chống nắng chuyên dụng, nó chỉ có tác dụng bổ trợ mà thôi. Bạn hãy hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời. Vẫn phải có bảo hộ và dùng kem chống nắng khi ra ngoài trời, hay tắm biển.
Trên đây là cách làm mặt nạ nha đam không bắt nắng hiệu quả. Nha đam rất tốt cho làn da của bạn, hãy tận dụng nó để bạn có được làn da sáng hồng và chống được các tia cực tím.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội