Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Cách trị mụn bằng nha đam tươi và mật ong

Cách trị mụn bằng nha đam tươi và mật ong
Cách trị mụn bằng nha đam tươi và mật ong đơn giản, hiệu quả cho làn da sạch mụn, trắng đẹp tự nhiên.
Từ lâu mật ong và nha đam đã là những nguyên liệu trị mụn rất hiệu quả. Bạn biết điều đó và bạn muốn học cách trị mụn bằng nha đam tươi và mật ong. Hãy chuẩn bị nguyên liệu và làm theo những công thức đơn giản sau, bạn sẽ hết mụn và có làn da trắng đẹp, khỏe mạnh.
Cách trị mụn bằng nha đam tươi và mật ong:
  • Chuẩn bị:
Lá nha đam tươi, mật ong nguyên chất.
Lưu ý: Nhà bạn trồng nha đam thì chỉ việc hái chúng về dùng. Nhưng nếu bạn mua chúng ở bên ngoài hãy chọn cẩn thận, chọn bẹ nha đam tươi, không quá mập, không quá lớn, màu xanh đậm. Tránh trường hợp những bẹ nha đam quá mập, quá tươi có nhiều thuốc bảo vệ thực vật gây độc hại cho da.
Còn với mật ong, dùng mật ong càng nguyên chất càng tốt. Bạn nên dùng mật ong rừng hoặc mật ong nhãn. Đừng mua mật ong có đọng đường ở bên dưới, nhiều đường rất dễ khiến da mặt bị tổn thương, nổi mụn nhiều hơn.
http://www.kemwhitedoctors.vn/upload_image/images/kem-tri-mun-4(1).jpg
Chuẩn bị nguyên liệu thật tốt, bạn sẽ tránh được những rủi ro khi trị mụn
  • Thực hiện cách trị mụn bằng nha đam tươi và mật ong
Đầu tiên rửa sạch lá nha đam, loại bỏ phần vỏ và lớp dịch màu vàng. Tách lấy phần thịt màu trắng, sau đó sắt nhỏ từng miếng cho vào nồi đun lửa to. Khi nước sôi, hạ lửa nhỏ và để trong vòng 15 phút. Hết 15 phút, chắt lấy phần nước hòa với mật ong. Khuấy đều cho mật ong tan hết. Giờ thì bạn đã có hỗn hợp mặt nạ trị mụn bằng mật ong và nha đam.
Dùng hỗn hợp đó, xoa đều nên mặt, mát xa nhẹ nhàng, rồi để yên trong vòng 15 – 20 phút. Hết thời gian rửa sạch mặt bằng nước ấm. Phần hỗn hợp còn thừa, bạn có thể để tủ lạnh và dùng dần.
Cứ như vậy, hãy đắp mặt nạ mật ong, nha đam tươi trong vòng một tháng liên tục, 1 tuần 3 lần. Mặt bạn sẽ hết mụn và lỗ chân lông nhỏ lại, da chuyển màu, trắng hồng, mịn màng.
http://chuatrimun.net/wp-content/uploads/vua-tri-mun-vua-lam-trang-da1.jpg
Đắp mặt nạ mật ong, nha đam chỉ một tháng là hết mụn
Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp nha đam, mật ong và nghệ, nước hoa hồng.
Làm như sau: Gel nha đam tươi, bột nghệ, mật ong và nước hoa hồng trộn đều sau đó bôi lên da bị mụn. Để yên trong 20 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước sạch. Cứ như vậy dùng liên tục trong một tháng, mỗi tuần ba lần, mặt bạn sẽ hệt mụn.
Bạn muốn hiệu quả trị mụn nhanh, kết hợp đắp mặt nạ và ăn các món ăn được làm từ mật ong, nha đam thường xuyên có thể rút ngắn thời gian trị mụn xuống còn 3 tuần, hoặc ngắn hơn.
Trên đây là cách trị mụn bằng nha đam và mật ong. Giờ bạn đã biết công thức rồi nhé, làm nhanh thôi để có được làn da trắng đẹp, mịn màng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội