Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Cách trị mụn bằng nha đam và nước vo gạo

Cách trị mụn bằng nha đam và nước vo gạo
Bạn đã biết cách trị mụn bằng nha đam và nước vo gạo đơn giản mà vô cùng hiệu quả hay chưa?
Bạn đã thử rất nhiều phương pháp, nhưng dường như vẫn không thể tiêu diệt được kẻ thù đáng ghét của làn da – mụn. Vậy tại sao không thử cách trị mụn bằng nha đam và nước vo gạo? Chỉ với hai nguyên liệu cực dễ tìm, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da mịn màng, không tì vết.
http://media.phununews.vn/thumb_x580x/upload_images/images/2014/08/14/tri%20mun%20cam%20_%20phununews2.jpg
Mụn- nỗi ám ảnh kinh hoàng
Nha đam (lô hội) là loại cây dễ trồng, phù hợp vời xứ nhiệt đới nên không xa lạ với nhiều người. Trong nha đam có các thành phần, dưỡng chất cần thiết cho làn da và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Vào những ngày hè nóng bức, đây cũng là nguyên liệu để thực hiện những thức uống bổ dưỡng, giải nhiệt hiệu quả như nha đam đường phèn, chè nha đam đậu xanh…
Bên cạnh nha đam, nước vo gạo chắc hẳn không nhà không có. Trong nước vo gạo có những thành phần làm trắng, có tác dụng se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn cám.
Khi hai nguyên liệu này kết hợp cùng nhau, sẽ cho ra cách trị mụn bằng nha đam và nước vo gạo.
C:\Users\pc\Desktop\tri-nam-hieu-qua.jpg
Nha đam kết hợp cùng nước vo gạo là cách trị mụn vô cùng hiệu quả
Cách thực hiện như sau: Nước vo gạo để lắng, bỏ phần nước trong. Nha đam gọt sạch vỏ, chỉ lấy phần thịt lá nha đam, xay nhuyễn. Trộn đều theo tỉ lệ 1:1. Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa mặt và lau mặt sạch với nước rồi thoa đều dung dịch trên lên mặt, để đến sáng và rửa lại với nước sạch.
Áp dụng phương pháp này đều đặn 3 lần mỗi tuần, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy hiệu quả rõ rệt nhất.
Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện bước gạn lọc nước vo gạo, bạn cần hết sức chú ý để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, hạn chế các nguy cơ dị ứng do cặn bẩn gây nên. Nên đổ lượt nước vo gạo đầu đi vì lúc này vẫn có nhiều tạp chất, bụi bẩn. Chỉ nên lấy nước vo gạo lượt thứ 2.
Những ai đã và đang bị mụn tấn công chắc sẽ hiểu rõ nỗi khổ sở là như thế nào. Không những giảm đi sắc đẹp khuôn mặt, nó còn khiến người bị tự ti, và ngại giao tiếp hơn. Điều này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến công việc, cuộc sống và tình cảm.
Thế nên, nếu đang loay hoay suy nghĩ không biết làm sao để tạm biệt được những nốt mụn đáng ghét thì hãy áp dụng ngay cách trị mụn bằng nha đam và nước vo gạo.
Không tốn nhiều chi phí, thời gian nhưng hiệu quả bạn thu về lại chẳng hề kém cạnh những biện pháp như đi spa, dùng mỹ phẩm cao cấp.
Còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào thực hiện ngay hôm nay!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội