Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Cách trị nám tàn nhang bằng nha đam hiệu quả

Cách trị nám tàn nhang bằng nha đam hiệu quả
Cách trị nám tàn nhang bằng nha đam hiệu quả, bạn đã biết chưa? Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách làm cụ thể, chỉ cách làm thôi nhé, dễ đọc, dễ hiểu và có thể làm theo được ngay.
Nám, tàn nhang, chúng sẽ biến mất rất nhanh nếu bạn sử dụng nha đam kết hợp với những nguyên liệu khác để điều trị. Hãy thực hiện theo những cách sau nhé, đơn giản và dễ làm vô cùng.
Cách trị nám tàn nhang bằng nha đam hiệu quả:
Trị nám tàn nhang bằng nha đam hiệu quả bạn có thể thực hiện theo ba cách khách nhau. Thao tác của chúng như sau:
Cách 1: Chỉ dùng một mình nha đam bôi trực tiếp lên da mụn
Chuẩn bị những lá nha đam tươi, rửa sạch sau đó tách lấy phần gel màu trắng. Dùng trực tiếp phần gel đó xoa lên vùng da bị tàn nhang, nám trong 30 phút đến 1 giờ. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
http://tapchilamdepvn.com/wp-content/uploads/2014/10/lam-dep-da-bang-nha-dam1-tapchilamdep.jpg
Dùng trực tiếp gel nha đam thoa lên vùng da nám, tàn nhang hiệu quả trị mụn sẽ cao hơn
Chú ý: trong thời gian sử dụng nha đam trị tàn nhang, làn da rất dễ bị bắt nắng. Vì thế tránh hạn chế tối đa ánh năng tiếp xúc với mặt để mặt bạn không bị sạm, đen.
Nguyên tắc bất di bất dịch: Hãy luôn sử dụng kem chống nắng trước khi áp dụng cách trị nám tàn nhang bằng nha đam hiệu quả. Bôi kem trống nắng một lượng vừa đủ, tránh lớp kem trên mặt quá dày, bít các lỗ chân lông, gây thêm mụn trên da mặt.
Cách 2: Đắp mặt nạ bằng nha đam giã nát
Lấy lá nha đam tươi, rửa sạch, loại bỏ gai, giã nát và cho thêm một chút nước. Thoa phần nước cốt đó lên vùng da bị nám, tàn nhang để 30 phút đến 1 giờ, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Phần nước cốt còn lại bạn có thể uống để tăng thêm tác dụng trị nám từ bên trong. Ngoài ra, việc thường xuyên ăn chè nha đam nấu với đường phèn cũng là một phương pháp giúp tăng hiệu quả trị nám.
http://toinayangi.vn/wp-content/uploads/2015/05/cach-nau-che-nha-dam-duong-phen-7.jpg
Hãy ăn chè nha đam thường xuyên để giảm bớt tàn nhang
Cách 3: Kết hợp nha đam với nước vo gạo
Chuẩn bị nguyên liệu là: nước vo gạo và nước cốt nha đam.
Thực hiện: lấy nước cốt nha đam trộn lẫn với phần nước vo gạo đã cô đọng. Trộn đều cho hai dung dịch hòa hợp vào nhau. Sau đó dùng hỗn hợp đó thoa lên vùng da bị nám, tàn nhang. Để 15 phút, nếu có thời gian bạn nên để từ 1 – 2 giờ. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Kiên trì làm liên tục trong vòng 1 tháng, vết nám, tàn nhang sẽ lặn dần và làn da bạn sẽ chuyển màu, trắng, mịn hơn.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEglLi_KOnBomPuB6SPI-VGwyzE8TaTXg_k4W2bCkYAuqySA06xEBnV4jPoTA-c1lyZwBVknyDF4YGDMber0SGJPiRcSh-9BgCgL8Bbf2tdhTDo3Y77F9QjwBVhEcbwW4ULy8QW3fiR7Me0/s1600/m%25E1%25BA%25B7t+n%25E1%25BA%25A1+nha+%25C4%2591am+v%25E1%25BB%259Bi+n%25C6%25B0%25E1%25BB%259Bc+vo+g%25E1%25BA%25A1o+3.png
Dùng nước vo gạo và nha đam, vết nám sẽ hết sau 1 tháng
Trên đây là những cách trị nám tàn nhang bằng nha đam hiệu quả. Đơn giản và dễ làm. Yên tâm nhé những cách làm này hoàn toàn lành tính, dù có sai liều lượng, đảo lộn các bước làm vẫn có tác dụng trị nám, tàn nhang và giữ an toàn cho làn da.
Chọn phương pháp dễ làm nhất, thực hiện ngay để làn da bạn hết nám, tàn nhang nhanh chóng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội