Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Dưỡng môi chống nứt nẻ môi từ nha đam

Dưỡng môi chống nứt nẻ môi từ nha đam
Dưỡng môi chống nứt nẻ môi từ nha đam sẽ mang lại cho bạn đôi môi căng mọng, tránh được tình trạng nứt nẻ vào mùa đông hay khi tiết trời oi bức, cơ thể thiếu nước.
Điều gì tạo nên sự quyến rũ ở người phụ nữ? Một bờ vai thon gọn, tấm lưng ong thiêu đốt mọi ánh nhìn hay đơn giản chỉ là một đôi môi căng mọng, mềm mại tựa cánh hồng. Nếu bạn đang muốn mình là cô nàng gợi cảm, quyến rũ thì đừng quên bỏ túi bí quyết dưỡng môi chống nứt nẻ môi từ nha đam sau.
http://media.healthplus.vn/thumb_x650x382/Images/Uploaded/Share/2015/11/03/cap-cuu-cho-doi-moi-kho-nut-ne11446522168.jpg
Vào những ngày mùa đông lạnh lẽo, chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi tình trạng môi bị nứt nẻ, bong tróc trông rất khó coi. Không chỉ thế, tình trạng này nếu nặng còn khiến bạn khó chịu và đau rát.
Nhưng đâu phải chỉ mùa đông, mùa hè khô hạn, đôi môi của bạn cũng sẽ bị đe dọa nếu cơ thể không được cung cấp đủ nước hay các chất dinh dưỡng cần thiết.
Còn gì khổ hơn những thời điểm quan trọng, bạn lại xuất hiện với hình ảnh đôi môi nứt nẻ, nhợt nhạt trông thật thiếu sức sống. Chưa kể, nếu có dùng son môi để cải thiện, che lấp thì tình trạng lại càng tồi tệ thêm.
Chính vì vậy, một sản phẩm chăm sóc môi là điều cần thiết dành cho bạn ngay lúc này. Và đó chính là dưỡng môi chống nứt nẻ môi từ nha đam Forever Aloe Lips™ with Jojoba.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi3PhDhpxerr_KEd1O7RKyZ-turZt8sM7sOEvP1BsUhHRLocyF8Yz5DnlRmKFkmG7wK2LaEndxUx1MulKDbQtnwCZzdXuRTi_vBTOtzOo_tbULLkzv7rAFQX0FKBu40VbHwwHykTaaaRdU/s1600/Forever+Aloe+Lips+1.jpg
Sản phẩm này dựa vào công dụng làm dịu của dưỡng chất nha đam để chăm sóc cho đôi môi của bạn. Không chỉ có thành phần chính là nha đam, Forever Aloe Lips™ with Jojoba còn có Jojoba và sáp ong. Sự kết hợp từ những chất tuyệt vời đã tạo nên sản phẩm son dưỡng môi tuyệt vời, cho các cô nàng có thể sử dụng vào bất cứ lúc nào, mùa nào trong năm.
Sản phẩm dưỡng môi chống nứt nẻ môi từ nha đam có tác dụng làm dịu, mềm môi. Với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, bạn có thể mang theo Forever Aloe Lips™ with Jojoba bên mình bất cứ lúc nào như đi học, đi chơi, đi shopping, du lịch....
Là dòng son dưỡng, nhưng khi Forever Aloe Lips™ with Jojoba khi sử dụng cũng khiến cho đôi môi trở nên bóng mịn, tràn đầy sức sống. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có hương thơm dịu nhẹ, khiến đôi môi có sự hấp dẫn và thu hút kì lạ.
Là con gái, đừng để thời tiết hay những thói quen xấu làm đôi môi ngày càng tồi tệ đi. Hãy tập làm quen với việc có sản phẩm dưỡng môi chống nứt nẻ môi từ nha đam Forever Aloe Lips™ with Jojoba trong túi xách để có thể chăm sóc và bảo vệ làn môi bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Kết quả hình ảnh cho aloe lips gia bao nhieu

Giá lẻ : 110.000 vnđ
Giá bán : 85.000 vnđ
Anh Vũ : 0973001808
liện hệ qua zalo hoặc Facebook bằng số đt 0973001808


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội