Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

kem dưỡng da ban ngày chiết xuất từ nha đam

Chỉ bạn kem dưỡng da ban ngày chiết xuất từ nha đam
Kem dưỡng da ban ngày chiết xuất từ nha đam có nhiều công dụng sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Bạn luôn than vãn rằng tại sao da mình lại không đẹp, không trắng hồng như bao chị em phụ nữ khác. Lí do đó chính là bạn đã quên chăm sóc da với kem dưỡng da ban ngày chiết xuất từ nha đam. Đây là sản phẩm đã góp phần cải thiện vẻ đẹp làn da của nhiều chị em, và tất nhiên, người tiếp theo sẽ là bạn.
Tại sao tôi lại nói đến sản phẩm được chiết xuất từ nha đam? Câu trả lời ở đây đó là nha đam (lô hội) từ lâu đã được xem là “thần dược” trong việc chăm sóc làn da, sắc đẹp cho chị em phụ nữ.
http://tapchilamdepvn.com/wp-content/uploads/2014/10/lam-dep-da-bang-nha-dam1-tapchilamdep.jpg
Đã có không ít phương pháp làm đẹp da từ nha đam ra đời. Đó là:
Làm trắng da với mặt nạ nha đam: Đây là cách vô cùng đơn giản để bạn có được làn da trắng mịn màng không tì vết. Bạn chỉ cần gọt vỏ, rửa sạch, sau đó cạo lấy lớp nhân trong suốt thoa đều lên mặt trước khi ngủ khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt với nước sạch. Kiên trì thực hiện 2-3 lần/1 tuần, da bạn sẽ nhanh chóng trắng mịn màng không tì vết.
Trị tàn nhang với nha đam và dầu oliu: Đây là cách để những ai bị nám, tàn nhang cải thiện làn da của mình. Sau khi gọt lớp vỏ bên ngoài, bạn chỉ cần xay nhỏ thịt nha đam và trộn cùng với 1,2 thìa dầu oliu. Đắp hỗn hợp thu được lên vùng da mặt trong vòng 30 phút sau đó rửa lại với nước sạch.
Da sạch mụn với nha đam, sữa chua: Cũng tương tự cách thực hiện với dầu oliu, nhưng bạn dùng sữa chua không đường thay thế dầu ô liu và thoa đều lên vùng da bị mụn. Với phương pháp này, bạn chỉ cần thực hiện đều đặn tuần 3 lần, da sẽ nhanh chóng nói lời tạm biệt với những nốt mụn đáng ghét.
Bạn thấy đấy, không chỉ làm trắng nha đam còn có tác dụng ngăn ngừa, điều trị mụn, giảm thâm nám, tàn nhang. Chính vì thế nên không mấy khó hiểu khi chị em lại săn lùng ráo riết kem dưỡng da ban ngày chiết xuất từ nha đam đến như vậy.
Firming Day Lotion Kem dưỡng da ban ngày
Firming Day Lotion chính là cái tên đang được nói đến ở đây. Với thành phần chính là nha đam, sản phẩm này có những công dụng tuyệt vời như:
  • Làm săn chắc, giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da
  • Làm se khít lỗ chân lông
  • Là lớp kem nền trang điểm tuyệt vời, đặc biệt cho vùng da dưới mắt
  • Có chứa các Vitamin C và E
Nếu không muốn mình suốt ngày tự ti về làn da không đẹp, không mịn màng thì hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm kem dưỡng da ban ngày chiết xuất từ nha đam bằng cách liên hệ:
Nguyễn Anh Vũ
Điện Thoại : 0973.001808

xem chi tiết : >>> Firming Day Lotion <<< 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội