Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Kem dưỡng da từ nha đam nào tốt nhất?

Kem dưỡng da từ nha đam nào tốt nhất?
Bạn thích dùng nha đam và chưa biết kem dưỡng da từ nha đam nào tốt nhất. Hãy cùng nhau tìm kiếm nhé!
  1. Làm kem dưỡng da tại nhà
Bạn yêu thích nha đam và muốn làm kem dưỡng da từ nha đam tại nhà. Bạn có thể dùng nha đam với sáp ong, mua thêm vitamin E và tinh dầu, dầu đừa hay dầu hạnh nhân. Bạn lấy phần ruột trong của nha đam (nhớ loại bỏ phần nhựa vàng trước), rồi cho nha đam và tất cả nguyên liệu còn lại bỏ vào máy xay sinh tố. Xay đều hỗn hợp trên vào lọ thủy tinh rồi đem cất trong tủ lạnh để bảo quản. Hãy dùng dần nhé.
C:\Users\Win7SP1-32\Desktop\kem-duong-trang-nha-dam-va-sap-ong-1m4G3-c5b3a8_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg
Làm kem dưỡng da từ nha đam tại nhà
Vậy là bạn đã có một hỗn hợp kem dưỡng da đơn giản mà đầy chất lượng rồi đó.
  1. Các loại mỹ phẩm làm từ nha đam
Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và kiên nhẫn làm hỗn hợp trên. Và mỹ phẩm làm từ nha đam giúp bạn có được hỗn họp làm đẹp và tiết kiệm thời gian hơn.
Ngày nay, các nguyên liệu thiên nhiên trở thành xu hướng làm đẹp của ngành công nghiệp thời trang. Trong đó, nha đam được ưu tiên chế biến thành mỹ phẩm bởi những tính năng tuyệt vời của nó. Nếu nha đam nguyên chất có thể được dùng để đắp mặt nạ tại nhà để làm sáng da, trị mụn, chữa vết thương hay chống nắng…thì mỹ phẩm cũng có tác dụng tương tự.
Có hàng ngàn sản phẩm làm đẹp từ nha đam như sửa rửa mặt, kem trị mụn, kem trị thâm nám, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, kem matxa làm thon gọn cơ thể…Và hàng ngàn nhà sản xuất. Vậy kem dưỡng da từ nha đam nào tốt nhất? Chúng tôi sẽ bật mí một địa chỉ thú vị cho bạn ngay.
  1. Kem dưỡng da Aloe Propolis Crème
Bạn đang muốn tìm kem dưỡng ẩm từ nha đam. Vì bạn được biết nha đam có tinh chất giúp bù nước cho da, giúp tẩy bụi bẩn, nuôi dưỡng da mới và làm sáng da tự nhiên. Kem dưỡng da Aloe Propolis Crème là kem dưỡng có chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da của bạn.
C:\Users\Win7SP1-32\Desktop\Aloe Moisturizing Lotion Kem dưỡng ẩm 2.jpg
Kem Aloe Propolis Crème là sự lựa chọn tuyệt vời
Được chế tạo từ thương hiệu Forever Living Product, kem có tinh chất lô hội kết hợp với cúc la mã và sáp tổ ong hàng đầu thế giới của Forever. Kem Aloe Propolis Crème đã trở thành một trong những mỹ phẩm dưỡng da được các hàng đánh giá rất cao. Aloe Propolis Crème đặc biệt chứa nhiều vitamin A và E – hai vitamin đặc biệt cần thiết cho việc nuooid ưỡng da hiệu quả lâu dài.
Bạn đã thấy Aloe Propolis Crème có công thức đơn giản nhưng nhiều tinh chất nuôi dưỡng da từ thiên nhiên the đúng yêu cầu của bạn. Hãy dùng Aloe Propolis Crème để có làn da mịn màng và đầy sức sống nhé.
Hãy thường xuyên truy cập vào http://caylohoi.anhvu.net/ để biết thêm nhiều sản phẩm từ nha đam chất lượng nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội