Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Kem trị mụn từ nha đam

Kem trị mụn từ nha đam
Với khả năng tẩy tế bào chết, kháng khuẩn và làm xẹp nhanh chóng các nốt mụn, nên nha đam là chìa khóa trị mụn của nhiều người. Hãy tìm hiểu vì sao nha đam có khả năng trị mụn và các loại kem trị mụn từ nha đam như thế nào nhé.
  1. Nha đam có nhiều công dụng tốt cho da mụn
Nha đam rất dễ thẩm thấu qua da, da sẽ hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng ở cả ba tầng da bằng 29 khoáng chất (natri, canxi, kẽm…), 12 loại vitamin (A, B1,C,E…), các acid amin cùng các enzyme có lợi.
C:\Users\Win7SP1-32\Desktop\tri-mun-bang-nha-dam-2.jpg
Dùng nha đam để trị mụn rất tốt
Mụn, mụn sinh ra là do nóng gan bên trong, gặp các chất nhờn tiết ra trên bề mặt da và bụi bẩn bên ngoài. Với việc nóng gan, chè nha đam là thức uống tuyệt vời để giải nhiệt, làm mát gan. Người ta cũng làm mặt nạ nha đam đẻ làm sạch da, hút sạch bụi bẩn cùng chất nhờn. Đồng thời, nha đam tẩy tế bào chết, diệt khuẩn trên da, ngăn chặn tối đa các yếu tố làm hình thành mụn. Nếu đã có mụn, chất nhớt của nha đam có thể làm mát da, cung cấp độ ẩm cho da và làm xẹp mụn bên ngoài.
Bên cạnh đó, những chất Cinamic acid, Anthranol, Chrisphanic acid, Aloetic acid có khả năng sát khuẩn kháng sinh tự nhiên, chống nấm và hạn chế mụn cùng nám trên da.
Bạn đã thấy công dụng trị mụn có trong nha đam rồi, nhưng bạn thật sự không có thời gian để làm mặt nạ nha đam. Vậy thì những loại kem trị mụn từ nha đam có thể giúp bạn đấy.
  1. Chọn kem trị mụn từ nha đam
Hiện nay, các sản phẩm từ nha đam được thị trường rất ưa chuộng. Kem trị mụn từ nha đam cũng vậy. Kem trị mụn từ nha đam lấy nha đam làm nguyên liệu chính. Những tinh chất vốn có của nha đam sẽ còn gần như nguyên vẹn trong kem trị mụn.
C:\Users\Win7SP1-32\Desktop\kem-tri-mun-voi-nha-dam.jpg
Kem trị mụn từ nha đam giữ nhiều tinh chất từ nha đam
Đối với các bạn có làn nhạy cảm, da đang bị viêm thì nha dam với tính làm mát và kháng viêm cao có thể không phù họp hoàn toàn. Hãy chắc chắn rằng khi dùng kem trị mụn từ nha đam sẽ không gây di ứng cho da của bạn. Bạn có thể thử bằng cách thoa kem lên cánh tay trong khoảng 15 phút, nếu da không bị dị ứng thì bạn có thể dùng lên mặt.
Kem trị mụn nha đam có thể trị mụn tốt. Nhưng với các loại mụn bọc, mụn mủ thì bạn nên đến các trung tâm thẫm mỹ hay nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn và dùng kem trị mụn chuyên dụng.
Kem trị mụn từ nha đam là món quà quý giành cho các bạn muốn trị mụn an toàn và hiệu quả. Chúc các bạn mau chóng có một làn da sạch mụn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội