Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Kem trị nám, tàn nhang từ nha đam

Kem trị nám, tàn nhang từ nha đam
Nám, tàn nhang là hiện tượng da xuất hiện những đốm nhỏ tối màu, chủ yếu tập trung mọc thành từng mảng, ở hai bên má, trán, mũi. Hầu hết những người gặp phải tình trạng này đều bị giảm đến 70% sắc đẹp. Bởi vậy, kem trị nám, tàn nhang từ nha đam đang là sản phẩm được nhiều chị em săn lùng.
Nhưng có một điều, chị em - đối tượng chính của nám, tàn nhang nên nhớ rằng, nếu chọn kem không phù hợp, thì khả năng da không những không thuyên giảm mà còn nặng hơn.
Bởi vậy, hãy áp dụng những phương pháp từ tự nhiên với nguyên liệu là nha đam (lô hội) cực kì hiệu quả.
Khi nha đam kết hợp với nước vo gạo
http://trinam.net/wp-content/uploads/2014/12/tri-nam-bang-nha-dam-va-nuoc-gao.png
Nha đam và nước vo gạo
Bạn biết đấy, nha đam và nước vo gạo đều có những thành phần cực tốt cho làn da của chị em phụ nữ. Và khi chúng “bắt tay” hợp tác, ắt hẳn sẽ cho ra một hỗn hợp có công dụng tuyệt vời.
Không những có tác dụng trị nám da, tàn nhang, sự kết hợp này còn giúp da trắng mịn.
Cách sử dụng như sau: Nha đam gọt sạch vỏ, ép lấy nước sau đó trộn cùng nước vo gạo. Sau đó thoa đều lên vùng da bị nám, tàn nhang và kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút và rửa sạch da mặt với nước ấm. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự hồi phục thần kì của làn da.
Quả không sai khi ví sự kết hợp này là kem trị nám, tàn nhang từ nha đam mà mẹ thiên nhiên ban tặng.
Dùng nha đam nguyên chất
http://media.vietq.vn/files/nha_dam.jpg
Nha đam nguyên chất cũng là cách để trị nám, tàn nhang

Đây là cách vô cùng đơn giản cho những ai bận rộn, không có nhiều thời gian. Đó chính là dùng nha đam nguyên chất.
Cách làm: Sau khi gọt vỏ, bạn có thể cắt nha đam theo từng lát mỏng và đắp lên vùng da bị nám, tàn nhang. Thoa đều lên da và để đến sáng hôm sau và rửa sạch mặt với nước lạnh. Kiên trì thực hiện từ 2 – 3 lần mỗi tuần sẽ giúp làm mờ vết tàn nhang, nám trên da.
Còn nếu bạn vẫn thấy những cách trên quá tốn thời gian và phức tạp thì sản phẩm Forever Epiblanc được chiết suất từ nha đam lô hội chính là giải pháp hữu hiệu ngay lúc này.
Forever Epiblanc® Kem dưỡng da
Sản phẩm này với thành phần chính là lô hội cùng công thức bào chế độc quyền sẽ giúp bạn cải thiện được vẻ đẹp làn da, khiến những vết nám, tàn nhang chóng bị tiêu diệt.  
Cách dùng vô cùng đơn giản đó là bạn thoa kem lên vùng da mong muốn. Lưu ý, chỉ dùng sau khi làm sạch da vào các buổi sáng và tối, bạn cũng nên dùng kem dưỡng ẩm để da được cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết.
Hi vọng với kem trị nám, tàn nhang từ nha đam này, bạn sẽ sớm lấy lại được sự mịn màng, trắng hồng của làn da thay vì những đốm nám, tàn nhang xấu xí.
 xem chi tiết : >>> kem làm mờ nám Forever Epiblanc <<<

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội