Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Những tác dụng làm đẹp từ cây lô hội

Hiện nay rất nhiều các hãng mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu từ cây lô hội ( nha đam - Aloe Vera) trong việc làm đẹp bởi vì tác dụng làm đẹp rất tuyệt vời từ cây lô hội này. Chất gel trắng dưới lá của cây lô hội không chỉ có tác dụng giữ ẩm, làm giảm sự lão hóa và nếp nhăn trên da mà còn có khả năng kích thích sự tổng hợp các chất collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của da.

Những tác dụng làm đẹp từ cây lô hội

Sau đây là một số tác dụng của cây lô hội trong việc làm đẹp đơn giản mà hiệu quả mà rẻ tiền




Tác dụng Xóa đốm nâu từ cây lô hội

Giã nát lá cây lô hội, lọc bỏ bã, sau đó bôi lên vùng da cần điều trị đều đặn mỗi ngày cho tới khi vùng da này sáng lên. Cách này cũng giúp cải thiện độ săn chắc cho làn da lão hóa.
Hoặc Bạn hãy giã nát lá lô hôi, lọc bỏ bã rồi lấy nước bôi lên vùng da cần điều trị đều đặn mỗi ngày cho tới khi vùng da sáng lên. Cải thiện độ săn chắc cho làn da lão hóa.

Tác dụng trị da dầu

Da dầu rất dễ làm mụn trứng cá phát sinh, vì thế bạn có thể sử dụng 1 lòng trắng trứng, 2 thìa nước ép lô hội, 1 thìa nước cốt chanh thoa đều lên mặt trong 15 phút. Sau khi rửa lại với nước lạnh, bạn sẽ thấy da căng mịn và lỗ chân lông se khít hơn.
Tác dụng trị da dầu của cây lô hội

Tác dụng Trị mụn từ cây lô hội .

Lô hội có khả năng tiêu diệt mụn và các tế bào chết, thu hẹp các lỗ chân lông và cho bạn một làn da săn chắc. Hãy dùng lô hội bôi ngay vào nốt mụn khi phát hiện ra nó, để ức chế quá trình phát triển.
Đối với ánh nắng mặt trời.
Các minh chứng khoa học đã cho thấy rằng, nha đam có khả năng “bảo vệ” bạn, đặc biệt làn da nhạy cảm của bạn dưới tác động của các tia cực tím dưới ánh nắng mặt trời UVAUVB (UVA UVB là các tia cực tím cực kỳ độc hại, tiếp xúc nhiều có thể gây ung thư da).
Xay nhỏ lá lô hội và thoa lên mắt trong 20 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Nếu sử dụng thường xuyên, đốm mụn trên da sẽ biến mất và không để lại sẹo.


Tác dụng Tái tạo da

Thay bằng việc sử dụng những loại mỹ phẩm đắt tiền, muốn “sở hữu” một làn da mềm mịn và trắng hồng tự nhiên, bạn hãy dùng lô hội như một loại thần dược dành cho phái đẹp.
Bôi lô hội lên mặt và rửa sạch sau vài phút, làm đều đặn mỗi ngày và cảm nhận sự khác biệt. Bên cạnh đó, việc uống nước ép lô hội cũng đem lại hiệu quả như mong muốn. Và cũng xin nói thêm rằng, lô hội là loại “mỹ phẩm thảo dược” không gây kích ứng da.
Trộn 1 thìa nước lô hội, 1 thìa sữa chua, 1/2 thìa mật ong thoa lên mặt trong vòng 15 phút và rửa lại với nước ấm.

Tác dụng Chống lão hóa từ cây lô hội

Lô hội giúp cho làn da của bạn được căng mịn, sáng bóng
Áp dụng theo cách sau bạn sẽ có một làn da căng mịn, sáng bóng và đẩy lùi lão hoá hiệu quả.
Cách làm: Bạn hãy ép dưa chuột tươi và lô hội  để lấy nước sau đó chỉ cần lấy 2 thìa dịch lô hội, 3 thìa dịch dưa chuột, 1 thìa đường đỏ, 1 thìa bột mì rồi trộn đều hỗn hợp cho đến khi sánh, mịn. Đắp hỗn hợp lên da trong vòng 30 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước mát.


Tác dụng chống nhăn từ cây lô hội

Nha đam chính là phương thuốc đặc trị nếp nhăn. Lấy lô hội bôi lên mặt, nhựa lô hội sẽ nhanh chóng thẩm thấu và thấm sâu vào tận các “ngõ ngách” trong da. Làm tăng độ ẩm, tạo độ căng cho da, mang đi những tế bào chết và tái tạo tế bào mới.
Đối với đôi môi nứt nẻ.
Mùa hanh khô đang đến gần, đôi môi gợi cảm của bạn đang phải “đương đầu” với những mối nguy do tiết trời hanh khô gây ra. Bạn đừng quá lo lắng và bối rối, hãy dùng nhựa lô hội bôi lên môi để “tìm lại” bờ môi mọng đỏ như trái dâu tây.

Tác dụng chống quầng thâm từ

- Chọn lá lô hội to, gọt vỏ, sau đó xắt nhỏ phần gel đắp lên vùng da quanh mắt trong 15 phút. Cách này cũng giúp đôi mắt thư giãn, chống mệt mỏi.
- Dùng những lá lô hội to, gọt vỏ xắt những phần gel của lô hội đắp lên quầng thâm quanh mắt trong vòng 15 phút sẽ giúp đôi mắt thư giãn chống đi mệt mỏi.
Tác dụng chống quầng thâm từ cây lô hội

>>>> Tác dụng của cây lô hội đối với da mặt

Tác dụng Làm dịu mát từ

Đầu tiên, không thể không kể đến tính chất dịu mát và thanh nhiệt của cây nha đam. Chính nhờ đặc tính này, mà nhiều quý ông đã dùng nó như một loại gel và kem để làm giảm cảm giác đau rát sau mỗi lần cạo râu.

Tác dụng Dưỡng da làm đẹp từ cây lô hội

Cho một lòng trắng trứng đánh bọt, sau đó nhỏ thêm 5-10 giọt dịch lô hội, đánh đều. Sử dụng kem này thoa lên mặt 15-20 phút và rửa sạch với nước ấm.

Tác dụng Khắc phục khô môi:

Chỉ cần sử dụng dịch lô hội thoa lên môi đều dặn mỗi ngày là bạn đã hạn chế được tình trạng môi khô nứt nẻ, giúp màu môi tươi sáng, mịn màng hơn.

Tác dụng Điều trị tàn nhang

Các đốm màu nâu trên mặt sẽ dễ dàng biến mất nếu bạn biết áp dụng đúng cách. Lô hội rất dễ mua mà còn ít chi phí sẽ giúp bạn giải toả phiền muộn về tàn nhang một cách nhanh chóng và đơn giản.
Cách làm: Bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch, sau đó lấy phần thịt của lá lô hội thoa trực tiếp lên da mặt và vùng da bị tàn nhang trong vòng 30 phút. Cách tốt nhất là bạn thực hiện vào buổi tối trước khi đi  ngủ rồi sáng dậy rửa lại mặt với nước lạnh. Áp dụng 2-3 lần/tuần, những đốm tàn nhang sẽ mờ đi trông thấy.
Tuy nhiên, lá cây lô hội hỗ trợ đắc lực cho việc làm đẹp nhưng có người cảm thấy bất tiện trong việc chế biến, hơn nữa nếu không loại bỏ lớp màu vàng sau lớp vỏ khi sử dụng lâu dài có khả năng gây nám. Nên chọn những sản phẩm được chế biến sẵn an toàn hơn như sản phẩm của tập đoàn Forever Living của Mỹ với thành phần từ cây lô hội cao nhất xem chi tiết tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội