Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Tác dụng của cây lô hội tươi với tóc

Những Tác dụng của gel cây lô hội tươi với tóc

Gel cấy lô hội được xem là thảo mộc thần kỳ có tác dụng trong lĩnh vực sức khỏe cũng như làm đẹp. Ngày nay Lô hội - nha đam được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực làm đẹp thông thường với thương hiệu Aloe Vera, hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về tác dụng của gel cây lô hội tươi với tóc.

Tác dụng của gel cây lô hội tươi với tóc

Một số đặc tính ưu việt của gel cây lô hội ứng dụng với tóc.
Gel nha đam - lô hội có khả năng thẩm thấu nhanh và toàn diện vào da đầu, đưa dưỡng chất vào tận lớp sâu trong thượng bì giúp nươi dưỡng từ chân tóc.
Gel lô hội tươi có tác dụng tốt với gàu, ngứa và viêm da đầu vì gel lô hội có tính chống nấm, là chất kháng viêm, kháng sinh tự nhiên đó là khả năng sinh học vốn có của cây thần kỳ này.
Cấy này còn có tác dụng tái tạo và nuôi dưỡng thúc đẩy cải thiện chân tóc giúp tóc chắc khỏe, chống rụng tóc, thúc đẩy mọc tóc cải thiện hói đầu.
Một số đặc tính ưu việt của gel cây lô hội ứng dụng với tóc.

Khi uống hoặc thoa trực tiếp nên da đầu sẽ giúp cung cấp các amino axit, đường, vitamin, khoáng chất nhằm bổ sung nuôi dưỡng da đầu và chân tóc.
Gel cây lô hội - nha đam có tác dụng làm sạch tự nhiên, phục hồi độ ẩm chống khô và tóc xơ vì gel này co phải gần giống với da tóc.
Cách chăm sóc tóc bằng gel lô hội - nha đam - Aloe Vera
Lấy lá lô hội tươi rửa sạch sau đó tách bỏ vỏ chỉ lấy phần gel - thạch trắng lưu ý không ngâm phần gel trong nước quá lâu để trong tủ lạnh vì hàm lượng hoạt chất sinh học sẽ giảm dần và làm giảm hiệu quả điều trị giảm xuống.
Sử dụng gel lô hội để cải thiện hiệu quả tình trạng rụng tóc. Bạn có thể ép lá lô hội, vắt bỏ bã để lấy gel trong, bôi gel này lên vùng da đầu bị rụng tóc và vùng da đầu bị hói, đợi khi gel khô rồi gội sạch. Các hoạt chất sinh học có trong gel lô hội có tác dụng thúc đẩy tốc độ phát triển mọc và phát triển của sợi tóc. Áp dụng phương pháp này thường xuyên, bạn sẽ thấy tình trạng được cải thiện rõ rệt chỉ sau 2-3 tuần. Gel lô hội vừa có tác dụng ngăn tóc rụng, vừa thúc đẩy tóc phát triển bóng khỏe hơn
Cách chăm sóc tóc bằng gel lô hội - nha đam - Aloe Vera

Kết hợp Lô hội và mật ong:
Lấy gel từ 3 là lô hội xay nhuyễn rồi thêm 2 thìa mật ong . Bôi hỗn hợp này lên da đầu sau đó massage nhẹ nhàng, để nó trong khoảng 20p sau đó gội lại bằng nước sạch
Sự kết hợp giữa mật ong và lô hội không những là cách ngăn rụng tóc hiệu quả mà còn có tác dụng làm trắng sáng da, trị mụn sẹo, chống lão hóa và trẻ hóa làn da.
Mẹo trị rụng tóc từ lô hội
Kết gel lô hội và muối ăn:
Bạn có thể thêm một chút muối ăn vào gel lô hội rồi thoa lên vùng da đầu cần điều trị, đặc biệt là vùng da đầu bị hói. Muối ăn sẽ giúp cho gel lô hội thấm sâu và bên trong da đầu, tại các lớp biểu bì sâu bên dưới lớp thượng bì, lô hội sẽ phát huy tối đa hiệu quả điều trị của nó, thúc đẩy tóc mọc trở lại một cách hiệu quả.

Sử dụng sản phẩm chiết xuất từ gel cấy lô hội - nha đam của Mỹ :

Sonya® Hydrate Conditioner Dầu xả dưỡng tóc


Sonya® Hydrate Conditioner Dầu xả dưỡng tóc Mã số sản phẩm: # 350 Dầu xả Sonya® Hydrate Conditioner có tác dụng dưỡng ẩm, làm suông mượt và làm mềm mái tóc khô rối, dễ gãy, tăng cường tính năng chăm sóc nhằm mang lại...
[Đọc Tiếp...]

Sonya® Hydrate Shampoo Dầu gội dưỡng tóc


Sonya® Hydrate Shampoo Dầu gội dưỡng tóc Mã số sản phẩm: #349“Giải nhiệt” cho mái tóc bằng Dầu gội Sonya® Hydrate Shampoo là một cách khởi đầu hoàn hảo cho thói quen chăm sóc tóc của bạn. Dầu gội với công thức giàu độ ẩm độc quyền...
[Đọc Tiếp...]

Sonya® Volume Conditioner Dầu xả dưỡng tóc


Sonya® Volume Conditioner Dầu xả dưỡng tóc  Mã số sản phẩm # 352Dầu xả Sonya® Volume Conditioner là một sự bổ sung hoàn chỉnh cho Dầu gội Sonya® Volume Shampoo. Với công thức độc quyền được thiết kế, Dầu xả Sonya® Volume...
[Đọc Tiếp...]

Sonya® Volume Shampoo Dầu gội dưỡng tóc


Sonya® Volume Shampoo Dầu gội dưỡng tóc Mã số sản phẩm: #351Khi tóc bạn cần được nuôi dưỡng, Dầu gội Sonya® Volume Shampoo là một giải pháp. Với công thức độc quyền của Forever Living Dầu gội Sonya® Volume Shampoo dễ dàng mang

Tác dụng của cây lô hội tươi rất nhiều và phong phú

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Gel Cây Lô Hội - Nha Đam - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội